• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

Công ty BKC tuyển dụng nhân viên Kinh Doanh - Bán Hàng

  • Thread starter tuyendungbkc2015
  • Start date
T

tuyendungbkc2015

Guest
#1
Địa điểm làm việc:Hà Nội, Hải Dương, Mê Linh, Vĩnh Phúc, Việt Trì, Nam Định, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An,...

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Bán hàng công nghệ trong khối siêu thị Lotte Mart, BigC, CoopMart.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ: điện thoại, máy tính bảng, loa usb, phụ kiện....
- Bán sản phẩm và thực hiện các quy trình giao nhận hàng hoá, nhận hàng bảo hành
- Thực hiện đúng, đầy đủ và hiệu quả quy trình bán hàng của công ty
- Làm việc theo ca XOAY không cố định. Bình quân từ 7 đến 8 tiếng/ngày (Giờ mở cửa từ 8:00 – 22:00 mỗi ngày)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập từ 3-7tr đồng/tháng
- Công ty có nhiều chi nhánh, cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo lên quản lý. Phát triển được các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Được ĐÀO TẠO KIẾN THỨC SẢN PHẨM và KỸ NĂNG PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP trước khi làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như nghỉ mát, sinh nhật, lương, thưởng...
- Được hưởng mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành

YÊU CẦU KHÁC

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 – 27 (sinh năm 1988 trở lại)
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, niềm nở
- Giao tiếp vui vẻ. Tư vấn nhiệt tình. Trung thực
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc Khách Hàng
- Có hiểu biết và ưa thích các dòng điện thoại, smartphone, tablet...

HỒ SƠ BAO GỒM

- Đơn xin việc

- 1 bản CV cá nhân

- 1 ảnh chân dung

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Gửi về hòm thư: tuyendunghanoi@bkc.vn

- Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
+ Công Ty CP Công Nghệ Số Bách Khoa BKC.
+ Đ/C: Lô 4, Liền Kề 3, KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, HN.
+ Mr.Hưng qua SĐT: 01234.66.88.00 + Fax: 0437877742 (gọi trong giờ hành chính)
 
Top