Top 7 kiểu lắc vòng giảm cân bụng được sử dụng phổ biến nhất



T

tuannanevada

New member
tư vấn lắc vòng có giảm béo bụng không?

Tình trạng các bài tập như Plank, gập bụng hay Yoga Đòi hỏi phương pháp cao và hơi khó tiến hành thì lắc vòng là khoa học tan mỡ bụng đơn giản được đa dạng con gái lựa chọn hiện nay. Thế nhưng liệu lắc vòng có giảm béo bụng như lời Tìm hiểu của phụ nữ đến thẩm mỹ viện Nevada hay không?
Lắc vòng có tan mỡ bụng không?
Lắc vòng là một môn thể thao nữ tính được nhiều bạn gái lựa chọn do động tác này không chỉ trực tiếp đến tác động đến lớp mỡ ở bụng mà còn dễ thực hiện và không tốn đa dạng chi phí.

trường hợp bạn không có rộng rãi tgian để đến phòng tập thể dục thì lắc vòng là sự lựa chọn hoàn hảo để lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc không mất nhiều thời gian mà không cần cần phải kiêng khem hay tập luyện quá sức.
Khi lắc vòng, cơ thể chuyển động theo hình tròn, các cơ ở vùng bụng, hông, mông, tay và chân đều hoạt động Bởi vậy sẽ giúp bạn tiêu đốt nhanh chóng lớp mỡ thừa bên trong, từ đó giúp vùng bụng và eo thon gọn hơn. Dù vậy để đạt hữu hiệu giảm cân tốt nhất, bạn nên thực hiện động tác khoảng 30 phút đều đặn 3 – 4 lần/tuần.

Không chỉ vậy, lắc vòng cũng là khoa học giảm cân hợp lý với các các eva con gái có mông và vòng 1 kém săn chắc. Nhờ các chuyển động quanh bụng rồi đi dần xuống mông kết hợp với tăng cường tay, lắc lư theo chuyển động của vòng sẽ giúp vòng 3 và 1 săn chắc hơn. Nhưng, bạn cần cần thiết kiên trì tập luyện trong một khoảng thời gian thì mới cảm thu được hữu hiệu.
Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng lắc vòng
>> Xem thêm: Review viện thẩm mỹ Nevada có tốt không
Đánh bay mỡ bụng bằng lắc vòng đúng cách trước hết người tập cần phải tuân thủ các động tác. Trước khi tập luyện, nên khởi động để người nóng lên, sau đấy đứng thẳng người, lưng thẳng, hai chân đặt rộng bằng vai, tay phải giữ vòng trên eo, tay tái dang rộng. Tiếp theo ứng dụng chân và vai làm trụ, đẩy hông và eo lắc theo chiều vòng tròn.
Theo thẩm mỹ viện Nevada khi mới tập, bạn có thể tập từng tgian ngắn, lắc đều và chậm để cơ thể có thể thích ứng kịp với các chuyển động của vòng. Khi đã quen, bạn nên tăng dần tốc độ để đạt lợi ích tốt tan mỡ nhanh nhất.

1. Giãn cơ lưng
Đây là động tác giúp cơ lưng, cột sống của bạn dẻo dai và linh hoạt hơn. Bạn chỉ cần cầm chiếc vòng ở sau lưng và ngả người ra sau hết mức có thể. Giữ tư thế này trong vòng 30 giây rồi trở lại tư thế đứng thẳng người. Tiến hành khoảng 10 lần rồi chuyển sang động tác khác.
2. Tập cơ hông
Động tác này khá đơn giản, bạn chỉ thích để vòng áp sát vào lưng, hai tay ôm theo khung vòng rồi nghiêng người sang trái, sang cần phải.
3. Đứng tấn trước sau
Đứng tấn trước sau đó lắc vòng giúp cơ thể đốt cháy trong khoảng 400 – 600 Kcal mỗi h. Vì thế, khi lắc vòng bạn hãy nỗ lực kết hợp động tác này trong khoảng 10 phút để có thể giảm được 80 – 100 Kcal.
4. Hai chân rộng hơn vai
Với động tác này, hiện tượng tập luyện liên tục bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng đồng hồ cát của mình chỉ sau 3 tháng tập luyện.
5. Đứng tấn lên xuống
Không chỉ giúp tăng nhịp tim, tăng tuần hoàn máu, đứng tấn lên xuống còn giúp đùi thon gọn hơn. Là một trong những động tác khó, Vì thế khi mới tập chắc chắc vòng có thể rơi xuống. Một bí quyết giúp bạn tiến hành động tác này đơn giản hơn là hãy hạ người xuống vừa đủ thấp để có giữ vòng trên eo.
6. Chuyền vòng
Đây là động tác thể dục tan mỡ bụng phù hợp với cả các người không biết lắc vòng. Bạn chỉ cần hạ thấp gối, giữ chân đứng vững tiến hành trụ là xoay thân trên.
bên cạnh đó, chuyền vòng từ tay này qua tay kia không chỉ giúp vận động những cơ ở phần eo mà còn giúp bắp tay săn chắc hơn.
7. Bước chân, xoay vòng
Để tiến hành động tác này bạn mong muốn khuỵu gối thấp, một tay dang ngang vuông góc, một tay giơ thẳng để xoay vòng.
nguồn:https://thammyviennevada.com/tac-hai-cua-lac-vong-giam-eo/
 



Top