Cách giảm béo toàn thân tác dụng tốt



T

tuannanevada

New member
SỠ HỮU VÓC DÁNG SIÊU CHUẨN TRONG 1 TUẦN VỚI những BÀI TẬP giảm béo SAU ĐÂY:
Sỡ hữu một vóc dáng chuẩn và hoàn hảo không nhất thiết là điều dễ dàng mà đây là cả một tiến trình rèn luyện liên tục, cải thiện hình thể với những bài tập giảm mỡ an toàn vô cùng thông thường nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa có trong cơ thể. Khuynh hướng tập luyện hiện nay không còn xa lạ là các bài tập về chạy bộ, đạp xe, yoga…tuy nhiên để tăng cường thể lực và vóc dáng trở nên săn chắc hơn thì những bài tập hỗ trợ là điều rất thiết yếu khi bạn muốn giảm béo vào đúng vị trí mà bạn mong muốn. Giảm 2kg trong 1 tuần cùng với những bài tập Hiit cực lợi ích tốt và giúp đẩy lùi mỡ thừa, giảm mỡ không mất nhiều thời gian đem đến một vóc dáng săn chắc đến hoàn hảo.

BÀI TẬP CƠ BỤNG DƯỚI

Bước 1
: Ngồi thoải mái trên thảm, hai cánh tay đặt trên thảm. Giơ 2 chân lên cao và duỗi thẳng.
Bước 2: Hạ chân xuống, hai tay chặp lại phía trước, đẩy người về phía sau và gập bụng
BÀI TẬP giảm béo CHO BẮP CHÂN SAU
Bước 1
: khởi đầu với tư thế Plank, chống hai tay lên thảm, lưng và cổ giữ thẳng. Siết chặt cơ bụng sau đó kiểng hai mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo mông thấp hơn lưng, giữ tư thế chắc.
Bước 2: Đẩy tay ra sau, hai chân vẫn chạm thảm, gót chân hạ càng thấp càng tốt.
Bước 3: Trở về bước 1. Tiến hành động tác 20 lần.
BÀI TẬP CHO ĐÙI THON
Bước 1
: Hai chân đứng ngang bằng vai, bước chân nhất thiết lên trước từ từ hạ hấp trọng điểm, chân cần phải trụ, chân trái kiễng gót.
Bước 2: Bật nhảy lên thật cao và đổi bên. Làm động tác lần lượt 20 lần.
Xem thêm: Cao gừng Cát Tường có chất lượng không
BÀI TẬP giảm béo CHO BẮP CHÂN
Bước 1
: Hai chân đứng ngang bằng vai, hai tay đặt sau lưng.
Bước 2: Nhón chân, nâng cơ thể lên cao.
Bước 3: Trở về bước 1. Tiến hành động tác 20 lần.
hơn thế nữa, còn những bài tập Plank, Squat, Cardio giúp tan mỡ không mất nhiều thời gian hơn, đốt mỡ toàn thân. Đây cũng được xem là bí quyết giúp các bạn sỡ hữu được body chuẩn và thân hình nóng bỏng và săn chắc hơn. Lưu ý áp dụng thực phẩm chức năng tan mỡ theo hướng dẫn nếu có.
3 KIỂU PLANK giảm cân CHO BODY HOÀN HẢO.
ĐỘNG TÁC 1
Bước 1
: Bài tập giảm mỡ bắt đầu từ chống khuỷu tay xuống thảm thành một góc vuông với vai.
Bước 2: Cố định cơ thể tạo thành một đường thẳng từ phần vai cho đến chân. Phần hông duy trì trên cao vừa cần thiết, không nên nâng lên quá cao hoặc hạ xuống qua thấp.
Bước 3: Giữ tư thế này trong 30 giây, siết chặt phần cơ bụng và duy trì nhịp thở đều.
ĐỘNG TÁC 2
Bước 1
: Chống tay xuống thảm, tạo thành một góc vuông với vai.
Bước 2: Cố định tay và phần hông, đưa chân trái ra khỏi vị trí cbị. Nâng chân trái lên cao và giữ nguyên vị trí ở đó. Siết chặt bùng và giữ tư thế trong khoảng 10 giây.
Bước 3: Nhẹ nhàng hạ chân trái về vị trí chuẩn bị ban đầu. Lặp lại tư thế trên với chân nhất thiết trong 10 giây giúp giảm cân nhanh chóng.
ĐỘNG TÁC 3
Bước 1
: Nằm nghiêng dọc theo thảm, chống cánh tay phải xuống thảm sao cho cẳng tay và cánh tay vuông góc. Hai chân xuôi theo thân mình, giữ chân trụ chắc. Tay trái đưa lên trên.
Bước 2: Từ từ nhấc chân trái lên cao. Giữ nguyên tư thế plank trong 30s. Đổi bên và thực hiện Tương tự với bên còn lại.
Tăng dần mức thời gian tập luyện để giúp quá trình giảm cân hiệu quả, siết chặt cơ bụng nhằm giảm sức ép của sức nặng cơ thể lên phần bắp tay.
Với plank đây cũng là bài tập tan mỡ hiệu nghiệm tạo điều kiện cho những tín đồ mê gym đẩy nhanh quy trình săn chắc và sở hữu vóc dáng hoàn hảo.
nguồn:https://giammoantoan.vn/cach-giam-mo-toan-than-hieu-qua/
 

Similar threads




Top