1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Xông hơi khô góp phần giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi galuoi92, 25/2/16.

  1. galuoi92

    galuoi92 Member

    Tham gia ngày:
    28/8/15
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Không cần vất vả hoạt động với cường độ cao, lên lịch tập thể dục hàng ngày hay áp dụng chế độ ăn kiêng nghèo nàn bạn cũng có thể sở hữu một vóc dáng hoàn hảo từ việc sử dụng phòng xông hơi khômáy xông hơi khô thường xuyên. Đặc biệt hơn khi kết hợp với xông hơi khô, bạn sẽ nhận được kết quả một cách nhanh chóng.

    >>> Xem thêm:
    Xông hơi khô là một trong những biện pháp góp phần giúp quá trình giảm cân diễn ra được nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe.

    Theo nghiên cứu cho rằng mỗi lần xông hơi cơ thể bài tiết ra được 0,7-1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcl. Sau khi xông hơin trong phòng xông hơi gia đình xong bạn sẽ giảm được từ 0,6-1kg nhưng phần năng lượng này sẽ nhanh chóng được lấy lại khi bạn uống 1 cốc nước. Bởi vậy để đạt được hiệu quả cao bạn cần kiên trì trong một thời gian dài. Xông hơi giúp giảm cân nhưng không bắt bạn phải tuân theo một chế độ ăn kiêng nào cả, bạn chỉ phải ngồi trong phòng xông với nhiệt độ là từ 45- 50 độ C và thực hiện những bước đơn giản sau khi xông.


    [​IMG]
    Xông hơi khô góp phần giảm cân hiệu quả
    Xông hơi khô giúp bạn giảm được phần nào cân nặng bằng cách tiêu hao một phần năng lượng trong cơ thể. Khi xông hơi xong, bước ra khỏi phòng xông bạn sẽ phải thích nghi với môi trường từ nhiệt độ cao sang nhiệt độ thấp hơn nên sự thay đổi ấy khiến cơ thể bạn phải tiêu hao 60% năng lượng trong khi đó các cơ quan nội tạng sử dụng 12% và hoạt động chân tay là 28%.

    Theo các chuyên gia cho rằng xông hơi ở mức độ 2-3 lần/tuần và mỗi lần khoảng 20-30 phút sẽ có hiệu quả ngang với 45 phút chạy bộ mỗi ngày. Đồng thời bạn không nên ăn kiêng, mà cần tuân thủ theo một chế độ ăn hợp lý và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

    Một số lưu ý khi áp dụng xông hơi cho việc giảm cân

    Người không nên xông hơi: Những người đang sốt cao, cơ thể có sức đề kháng yếu, người đang mắc các bệnh tim mạch, bệnh ngoài da, các vết thương hở, người có tiền sử bệnh tim mạch hoặc áp huyết cao, bệnh lý về máu, phụ nữ có thai, đang trong kỳ kinh, trẻ nhỏ, người trong trạng thái đang cần bù nước như tiêu chảy, vận động nặng xuất nhiều mồ hôi, người quá gầy, khi cơ thể không ổn định…


    Không nên xông hơi khi: Cơ thể đang trong trạng thái quá no hoặc quá đói, khi vừa uống rượu, bia. Tránh xông khi tinh thần đang ở trạng thái không ổn định.


    Dừng xông khi thấy cơ thể có cảm giác khó chịu như chóng mặt, đau đầu, buồn nôn,…nên báo ngay cho bác sĩ biết để kịp thời giải quyết.


    Nguồn: Tại sao xông hơi khô góp phần giảm cân hiệu quả
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...