1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Chợ xe Vespa GTS 250 dành cho thị trường Ấn Độ

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi autoford, 3/12/15.

  1. autoford

    autoford Member

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    TOPCOM Vespa
    Bán xe vespa tại hcm
    Vespa GTV 250 là một trong những xe tay ga nhẹ nhất trong các lớp học, nặng 322 £ nó chỉ cạnh ra Aprilia SportCity 250 4,3 lbs. Các GTV cũng có một trong những wheelbases ngắn nhất trong đó lớp học tại 54,9 inch. Hai thuộc tính kết hợp để làm cho chiếc scooter này là một trong những cơ động nhất hai bánh gắn máy có sẵn. Các đường phố thành phố là sân chơi của mình. Một slalom 40 mph quanh ổ gà và người đi bộ đều là một phần của niềm vui. Các GTV, giống như chị GTS cô, xử lý các tuyến đường này với một sự tha thứ nào đó đứng trên lãnh đạm. Các phản hồi xúc giác của con đường được đổi thành một sự mềm mại hay thay đổi; gần như một điệu valse vui vẻ xuống đường, có nghĩa là bạn sẽ không muốn để mất một trên đường đua. Khỏe! Cô ấy đang làm những gì cô ấy đã được xây dựng cho.

    Với cô 244cc, phun nhiên liệu, Piaggio Quasar động cơ sản xuất khoảng 22 mã lực, các GTV là thích hợp cho đường cao tốc chạy ngắn, mặc dù tôi không khuyên bạn nên nó cho những người yếu đuối trong tâm hồn. Việc nhỏ, bánh xe 12-inch không cung cấp một ý thức mạnh mẽ về sự ổn định ở tốc độ hàng đầu của cô (76 mph). Tôi vô tình đạp mìn trên California của 405 trong khoảng 12 dặm trong ánh sáng, giao thông giữa ngày và không cần phải mua một tách cà phê trong 48 giờ tới. Các adrenaline latte đôi đã làm công việc khá tốt. Lần sau tôi sẽ gắn bó với các đường cao tốc Pacific Coast. Đó là một chuyến đi đáng yêu.

    Acceleration là đầy đủ và phù hợp với đặc điểm xử lý thoải mái với 13,84 số không đến 60. Thời gian của bạn có thể thay đổi, nhưng điều này là kết quả của một thử nghiệm duy nhất trên một mặt phẳng với một vai rộng, chàng trai 200-pound ngồi thẳng trên ngay lập tức.

    Quyền lực ngăn chặn được cung cấp bởi hai lớn (8.66 ") phanh đĩa thủy lực ở phía trước và phía sau và họ làm một công việc sưng giữ những thứ trong tầm kiểm soát. Ngoài ra, có một cái nhìn tốt ở những viền crôm.

    'Các thông tin phản hồi xúc giác của con đường được đổi thành một sự mềm mại hay thay đổi ... gần như một điệu valse vui vẻ xuống đường ...'



    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Ergonomics

    Một trong những tính năng lớn nhất trên tất cả các xe tay ga Vespa là sàn gỗ rộng rãi được bảo vệ bởi một tấm chắn chân rộng.Nó cho phép người lái một loạt các vị trí bàn chân, cũng như không gian xếp thêm cho những thứ như cửa hàng tạp hóa hoặc một ba lô. Bạn có thể đi xe với đầu gối cong và bàn chân giấu bên dưới, bạn hoặc căng ra với bàn chân của bạn ở mặt sau của lá chắn chân. Có một cái móc foldout để giữ cho mọi thứ tại chỗ và vì không có chân điều khiển, bạn có thể sử dụng đôi chân của bạn để giữ cho mọi thứ ổn định mà không sợ bị bao phủ một phanh chân (giống như tôi có trên Vespa cũ của tôi ở nhà). Tôi thường sử dụng một ba lô giày trượt tuyết lớn để chuyên chở những thứ xung quanh và Vespa hiện đại là một trong số ít các xe tay ga cho phép tôi làm như vậy thoải mái mà không sợ bị mất răng hoặc kiểm soát của chiếc xe đạp.

    Một tính năng mà đặc biệt tiện dụng cho người lái thời tiết lạnh là nướng chân khiên xả. Không khí ấm áp từ bộ tản nhiệt được buộc ở phía sau bánh trước và ra gần chân của bạn. Thêm một chiếc tạp dề scooter lap (vâng, đó là một phụ kiện thật) và bạn đang ở trong một đi làm ấm và toasty; miễn là bạn đang lạnh và đủ tự tin để mặc một thiết bị như vậy. Tôi muốn làm điều đó, nhưng nó không bị cảm lạnh hoặc đủ ẩm cần ai ở đây ở Texas.

    Nếu bạn muốn có một đơn khiếu nại về xe Vespa GTV, bạn có thể nói ghế chia không cho phép đủ nhiều vị trí chỗ ngồi như bạn có trên ghế một mảnh của GTS. Tôi sẽ nói cho bản thân mình, chỗ ngồi tách không gây ra một vấn đề và tôi là 6'2 ". Bạn sẽ phải đánh giá này cho chính mình.
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...