1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Tư vần giúp bạn giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi havaninice, 14/4/16.

  1. havaninice

    havaninice Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    viên uống giảm cân fix và đạt được một lối sống lành mạnh không phải là một cái gì đó mà bạn có thể đột nhiên nghĩ đến và thay đổi trong một ngày. Đó là một cuộc đua mà bạn sẽ giành chiến thắng chậm và ổn định. Nhiều bạn có thể nghĩ rằng việc cải thiện sức khỏe của bạn và nhận được một trọng lượng hoàn hảo là một cái gì đó khá khó khăn. Nó chắc chắn là không dễ dàng, nhưng nó không phải là thực sự khó khăn quá. Những gì nó cần là một cam kết lâu dài, động lực và sự cống hiến hoàn toàn. Phát triển một lối sống lành mạnh chỉ có thể khi bạn duy trì một thói quen lành mạnh trong điều kiện tập luyện hàng ngày của bạn, thói quen ăn uống, uống, ngủ vv Một thành công giảm cân trong thời gian dài sẽ chỉ có thể nếu bạn đã tìm ra các suy nghĩ của kế hoạch để đạt được mục tiêu của mình.
    Lời khuyên cho việc Bắt đầu với giảm cân & khỏe mạnh Chế độ ăn uống
    ]Lời khuyên cho việc Bắt đầu
    [​IMG]

    Xem chi tết: sản phẩm fix
    1. Hãy tự hỏi một cam kết đúng:
    Khi bạn nhận ra rằng bạn cần phải giảm cân và bắt đầu một chế độ ăn uống lành mạnh, bạn nên giữ nó trong tâm trí rằng nó chắc chắn là một cái gì đó sẽ thay đổi lối sống của bạn hoàn toàn. Điều này sẽ cần bạn thực hiện một cam kết, một lời hứa thật với chính mình. Rõ ràng là bạn sẽ không thể để có được kết quả trong một vài ngày và rất cam kết này sẽ là dài hạn. Bạn sẽ cần phải thực hiện những thỏa hiệp và bắt đầu ăn uống lành mạnh. Cùng với đó bạn sẽ được thiết lập một thói quen tập thể dục hoặc hoạt động thể chất quá để đốt calo. Vì vậy, trước khi bạn thực sự bắt đầu, hãy chắc chắn bạn đang cam kết hướng tới nó.
    2. Xác định lý do của bạn:
    Nhiều người có tiền sử gia đình của bệnh nặng liên quan khác nhau được khuyến cáo của bác sĩ để giảm cân. Người khác có thể chỉ muốn nhìn tốt hoặc cảm thấy tốt đẹp trong trang phục của họ. Một số người chỉ có thể muốn có được phù hợp và định hình lên cơ thể của họ. Hãy tìm lý do thúc đẩy bạn cho giảm cân. Nó là tốt nhất để viết những lý do này xuống ở một nơi mà bạn có thể có một cái nhìn qua chúng mỗi ngày và theo cách này bạn sẽ có thể ở lại động cơ để làm cho một sự thay đổi.
    3. Hãy là một phần của một nhóm hỗ trợ:
    Tìm một nhóm bạn bè hoặc thành viên gia đình hoặc một số người khác với mục đích tương tự có thể chứng minh được một sự hỗ trợ tuyệt vời cho việc giảm cân. hỗ trợ xã hội như vậy có thể là động lực của bạn và sẽ khuyến khích bạn thực hiện cải thiện hơn.
    4. Thiết lập một kế hoạch chế độ ăn uống lành mạnh:
    Đưa thêm thực phẩm tươi sống lành mạnh trong kế hoạch chế độ ăn uống của bạn và tránh sử dụng các sản phẩm chế biến. Đưa thêm rau sống, trái cây, thịt nạc, đậu, hải sản, sữa (ít béo) thực phẩm, vv đúng định lượng của các loại thực phẩm Take và là những mặt hàng có lượng calo thấp; bạn sẽ có thể ở lại trong kế hoạch chế độ ăn uống của bạn.
    5. Bao gồm các bài tập:
    Giảm cân là tất cả về việc ăn đúng với đúng định lượng calo trong mang theo với lượng calo đốt cháy. Bạn không chỉ cần thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh và theo dõi lượng calo của bạn nhưng bạn cũng nên thêm một số bài tập thể chất và hoạt động trong thói quen thường xuyên của bạn để đốt cháy calo . Đi ra thời gian cho một số bài tập từ lịch trình bận rộn của bạn và tôi tin tưởng nó sẽ cải thiện sức khỏe và thể lực tổng thể của bạn.
    6. Đánh giá và Lập mục tiêu thực tế:
    Nó là tốt nhất để tham khảo ý kiến một nhà cung cấp chăm sóc y tế và ông sẽ đánh giá tốt hơn trọng lượng, chiều cao và các yếu tố liên quan và sẽ có thể đề nghị bạn tốt cho cân nặng và nguy cơ của các yếu tố lý tưởng liên quan. Bạn sẽ cần phải làm cho mình biết những gì bạn nên ăn và những gì để tránh. ăn uống mindless sẽ chỉ làm hỏng mục tiêu của bạn và sẽ làm cho nó khó khăn hơn cho bạn để đạt được.
    Thiết lập một mục tiêu dài hạn và kế hoạch mục tiêu ngắn hạn của bạn cho phù hợp. Ví dụ, nếu bạn muốn để mất 30 pounds từ trọng lượng của bạn trong tổng số, bạn nên đặt ra những mục tiêu ngắn hạn nhỏ quá như bắt đầu đi bộ 20 phút mỗi buổi sáng, bắt đầu một bữa ăn nhẹ vào buổi tối, tham gia nhiều hơn của các protein vv Khi bạn thiết lập những mục tiêu nhỏ như vậy, thành công hơn những mục tiêu mỗi ngày sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt và bạn sẽ có thể chứng kiến sự tiến bộ của bạn hướng tới mục tiêu cuối cùng của bạn. Tránh đặt các mục tiêu không thực tế như thất bại trong việc đạt được mục tiêu sẽ chỉ cung cấp cho bạn thất vọng và có thể demotivate bạn quá .
    7. Thư giãn và đi chậm:
    Nếu bạn đang ở trong một vội vàng giảm cân trong một vài ngày, có thể bạn sẽ không thể làm cho nó với một sự thành công lâu dài. Thư giãn và nhằm mục đích chỉ thua 1-2 pounds trong một hoặc hai tuần. Khi bạn chụp những cách khác nhau để giảm cân một cách nhanh chóng, bạn có thể làm căng thẳng tâm trí và cơ thể của bạn và có xác suất năng lượng của cơ thể bạn có thể tiêu hao và bạn có thể bị ốm. Có thể có các tác dụng phụ khác quá. Nó phải đã có bạn một vài tháng hoặc nhiều năm để đạt được mà cân hoặc béo và do đó nó là tốt nhất để đi chậm với mất nó quá.
    8. Giữ một ca khúc thành công của bạn:
    Duy trì một tạp chí của những gì bạn ăn thức ăn và giữ một ca khúc của trọng lượng và số đo của bạn. Khi bạn giữ một kiểm tra nó thường xuyên, bạn sẽ có thể nhìn thấy kết quả rõ ràng. Nó sẽ không chỉ làm cho bạn nhận ra giá trị của những nỗ lực của bạn mà còn giúp bạn luôn luôn có động lực hướng tới chế độ ăn uống lành mạnh và giảm cân. Trong khi kiểm tra sự tiến bộ của bạn, bạn nên theo dõi mà các kế hoạch đang tiến triển đúng hướng tới mục tiêu của bạn và một số kế hoạch có thể cần phải được đánh giá lại. Trên con đường thành công của bạn trong việc đạt được mục tiêu của mình, tự thưởng cho mình cho mỗi và mọi thành công bạn thực hiện. Tuy nhiên chắc chắn rằng những phần thưởng không được ăn mừng thành công với thực phẩm thay vì nó có thể là hoa, một hoạt động thể thao vui chơi với bạn bè, vv
    Bài viết tham khảo:; Purple plus chống lão hóa xương khớp
    Không có vấn đề gì các mục tiêu của bạn, hãy nhớ rằng mỗi một trong các bạn là khác nhau và một cái gì đó mà có thể làm việc cho bạn có thể không giảm cân thích hợp và kế hoạch chế độ ăn uống lành mạnh cho người khác. Ví dụ, nếu một trong những người bạn của bạn là giảm cân với bơi lội không có nghĩa là bạn sẽ nhận được cùng một tiến bộ với hoạt động này. Chọn các hoạt động và điều đó làm việc tốt cho giảm cân của bạn. Hãy nhớ rằng chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục sẽ làm việc qua lâu dài và thành công sẽ là vĩnh viễn nếu bạn quyết tâm thay đổi lối sống của bạn. Thích sự lựa chọn lành mạnh của thực phẩm. Thất bại là một phần và có thể có lý do khác nhau. Đừng để những tình huống hoặc những người cản trở mục tiêu và kế hoạch của bạn. Nếu một cái gì đó đi ra khỏi đường đua, cố gắng để đưa nó trở lại thói quen lành mạnh của bạn càng nhanh càng tốt. Với tiến độ chậm và ổn định, bạn sẽ có thể làm cho nó vào mục tiêu của bạn.
     
    Tags:
  2. Đang tải...


  3. luattoanlong

    luattoanlong New Member

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mình muốn tăng cân mà không được này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...