• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

Thiết kế kinh doanh quán cà phê cần phải chú ý điểm sau

W

webhuynguyen

Guest
#1
Thiết kế kinh doanh quán cà phê cần phải chú ý điểm sau
Nếu đồng ý mua bán quán cà phê, chúng mình hãy cân nhắc những điều sau: Bạn đã có thói quen mua bán tốt hay chưa? Bạn đã lên phướng án thiết kế quán cafe như thế nào cho hợp lý chưa? Nếu đã có đủ, hãy tiếp tục làm theo một vài lời khuyên sau đây .

Xem thêm: http://hoangminhdecor.com/thiet-ke/thiet-ke-thi-cong-cai-tao-trang-tri-noi-that-quan-cafe-i10
thi%E1%BA%BFt_k%E1%BA%BF_n%E1%BB%99i_th%E1%BA%A5t_qu%C3%A1n_cafe_q12.jpg


1. Bản thân phải am hiểu cà phê
Để thiết kế quán cafe hay mở quán, trước tiên, chúng mình cần phải là người hiểu biết về cà phê. Ảnh: Reuters
Đầu tiên, hãy tự rèn luyện bản thân mình với các công việc pha cà phê, trà hoặc bất kỳ đồ uống nào quán bạn có. Hãy hiểu biết một vài gì bạn đang bán, học hỏi toàn bộ về cà phê, từ đặc tính của cây, các giống cà phê, tên các trang trại, kiểu cốc và cách pha thường dùng. Sau đó, hãy chia sẻ kiến thức và niềm đam mê của người dùng với nhân viên. Vì ví như họ không xẩy ra đam mê như bạn, họ sẽ không thể dốc vô cùng hoạt động.

2. Chọn nhân viên bán hàng rang cà phê thật tốt

Nhiệm vụ của họ không chỉ là độc quyền môn, mà còn phải sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội bất cứ lúc nào trong ngày. Nếu tìm được một nhân viên kinh doanh như vậy, hãy nuôi dưỡng mối quan hệ này thật tốt và trả lương bổng xứng đáng cho họ.

3. Xem xét vị trí mở quán cẩn thận

Bạn cần phải dò xét thật kỹ căn nhà muốn mua hoặc thuê để mở quán. Hãy tìm một chỗ đỗ xe quanh đó, đếm lượng xe cộ hoặc người đi đến ngang qua mỗi giờ. Bạn nên thực hiện vào nhiều thời gian như 2h sáng, 8h tối hoặc 6h30 sáng trong nhiều ngày để tính lượng khách hàng tốt . Hãy tự hỏi liệu những người lái xe có đồng ý dừng lại mua một cốc trước khi di chuyển làm hay không? Liệu có biển báo dừng hay cột đèn giao thông gần chỗ bạn? Quanh khu vực của chúng ta có nhiều học sinh hay không? Hoặc nơi này liệu có đủ chỗ đỗ xe?

ngoài ra đó, hãy nghiên cứu các hàng quán xung quanh nữa. Nếu gần đó từng có quán cà phê phải đóng cửa, chúng mình cũng nên nghiên cứu nguyên do họ thất bại.

4. Lên danh sách một số người giúp đỡ

Đầu tiên, chúng mình cần một luật sư nhiều mẹo vàng nhà đất để tư vấn các thật hoàn hảo đồng mua hoặc thuê mặt bằng. Tiếp đó, hãy tìm một kế toán để quản lý việc tài chính và một chuyên viên bảo hiểm luôn sẵn sàng sự hổ trợ mỗi khi bạn có chuyện. Có một số người này ngoài ra , chúng mình có cách yên tâm ngủ ngon hơn mỗi tối.

5. Định giá thành thật hoàn hảo lý

Giá cả là một việc rất phức tạp. Hãy tính toán chúng ta hãy chú tâm kinh doanh bao nhiêu cốc cà phê hàng ngày mới hòa vốn, và bao nhiêu thì bạn mới có lãi? Chi phí thay thế sản phẩm là bao nhiêu? Chi phí giao hàng là bao nhiêu? Có một chân lý định giá trị thế này: Nếu tất cả mọi người đều phàn nàn về giá thành cả, tức là nó quá cao. Nếu chẳng ai phàn nàn, tức là quả thấp. Còn khi chỉ có vài người kêu ca, tức là chúng mình đã định giá thành hoàn hảo.

Nhưng hãy nhớ, định giá thành là quá trình không ngừng nghỉ , chứ không chỉ xảy ra một lần. Nếu chi phí đầu vào tăng, doanh thu cũng phải tăng theo. Hãy thử tăng giá trị nhẹ trong vài tháng và quan sát xem quý khách có nhận thấy hay không. Nếu thực phẩm vai trò và sự phục vụ của bạn quá xuất sắc, họ sẽ chẳng chú ý bạn vừa nâng giá trị đâu. Nếu yêu quý bạn, họ sẽ quyết định giúp bạn thành tựu.

Một cách định giá thành khác chúng mình phải nhớ là theo nhận thức của khách hàng . Nếu bán loại cà phê Kona (Hawaii) đắt đỏ có giá thành gần 100 USD mỗi kg, bạn sẽ phải bổ sung chất bổ hoàn chỉnh thông tin để thượng khách công nhận giá thành trị của chúng. Đó là ảnh nông dân trong trang trại đang hái cà phê, thông tin chúng mình trích lợi nhuận để làm từ thiện, kênh giao tiếp với khách hàng thông qua mạng xã hội và email PR về loại cà phê này. Nếu đã có tất thảy , chúng ta có thể yên tâm kinh doanh chúng với giá thành gần 100 USD mỗi kg.

6. Thuê các nhân viên kinh doanh có nhiệt huyết

Đừng thuê một số người chỉ biết bán hàng, hãy tìm các nhân viên luôn mỉm cười và thực sự đam mê loại thực phẩm chức năng , dịch vụ của bạn. Khi mở cửa hàng, hãy làm mẫu để họ noi theo. Hãy chăm sóc nhân viên bán hàng thật tốt, trả lương bổng xứng đáng và tìm những người luôn lạc quan với ước mơ lớn.

7. Nắm rõ thông báo đối thủ

Ngày nay, có rất giàu người cũng mở quán cà phê. Hãy nghĩ đến chiến lược Đại dương xanh và tìm cách làm khác mình so với đối thủ. Hãy nghiên cứu kỹ các quán khác trong phạm vi vài chục km và để ý đến các quán mới mở. Hàng ngày, hãy tự hỏi mình “Còn ai đang mua bán loại này nữa nhỉ?”. Nếu câu trả lời là “Không”, bạn đã lưu thông đúng hướng.

8. Luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan

Có một câu nói nổi tiếng rằng: “Bạn có cơ hội đổi thay cả toàn cầu bằng một nụ cười”. Nếu luôn tỏ ra vui vẻ vì chúng mình yêu quán, loại sản phẩm, thượng khách , chúng ta sẽ bán được giàu hơn. Khách hàng luôn muốn mua đồ từ một số người vui vẻ.

9. Lập sẵn thói quen rút lui

Bạn cũng nên lập sẵn lịch trình rút lui ngay khi lên lịch trình mở cửa. Vì có cách, sau vài ba năm, chúng ta sẽ nhận thấy mệt mỏi vì phải làm việc vất vả. Hãy tìm một vài nhân viên bán hàng giỏi nhất, lên thói quen tài chính cho trường thật hoàn hảo đắc địa nhất và xấu nhất, đồng thời giao dần công việc hàng ngày cho nhân viên kinh doanh. Khi có cách dành nhiều thời khắc cho gia đình và chúng mình bè, chúng mình có biện pháp coi mình là một doanh nhân thành đạt.
 
Top