1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Thang máy gia đình Mitsubishi loại nhỏ?

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi trtung919, 31/3/16.

  1. trtung919

    trtung919 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Thang máy gia đình Mitsubishi loại nhỏ?

    Với xu hướng xây nhà cao tầng mới, nhà xây thêm tầng tại các hộ gia đình, văn phòng nhỏ, khách sạn mini có diện tích xây dựng hạn chế. Chính vì vậy việc đi lại giữa các tầng bằng thang bộ càng thêm khó khăn, đặc biệt là người già và phụ nữ đang mang thai bên cạnh đó các loại thang máy lớn tại các cao ốc, bệnh viện thì không thể lắp đặt được tại các hộ gia đình, văn phòng nhỏ, khách sạn mini có diện tích hạn chế.

    Để giải quyết cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, thang máy gia đình loại nhỏ hiệu Mitsubishi được sản xuất tại Thái Lan hoặc liên doanh với Nhật Bản đã bắt đầu tại các thành phố lớn tại Việt Nam như Tp HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương .v.v…

    [​IMG]

    Thang máy gia đình Mitsubishi phù hợp với khách hàng là:

    - Nhà ở tư nhân.
    - Biệt thự sang trọng.
    - Khách sạn mini, văn phòng loại nhỏ, quán karaoke .v.v..
    - Nhà cải tạo lại, có kích thước dành cho thang máy tương đối hẹp.

    Trước đây ít có chủ nhà nào nghĩ đến việc lắp đặt thang máy khi họ chưa có nhu cầu, cũng chính vị vậy hiện nay chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu của khách hàng cần được tư vấn về lắp thêm tháng máy cho gia đình mình nhưng chưa biết tìm vị trí nào phù hợp.

    Lựa chọn và lắp đặt thang máy gia đình như thế nào?

    Hiện nay có 3 loại thang máy gia đình model mới nhất với tải trọng phổ biến như:

    - Thang máy mini Mitsubishi tải trọng từ 250 kg đến 350 kg, có sức chứa 3 đến 4 người. Có kích thước Cabin 1100 x 900mm , Kích thước hố thang khoảng 1800 x 1250mm.
    - Thang máy Mitsubishi tải trọng từ 450 kg đến 550 kg, có sức chứa từ 5 đến 6 người, kích thước Cabin 1200 x 1000mm, kích thước hố thang 1900 x 1350mm.
    - Thang máy Mitsubishi tải trọng từ 600 kg đến 750 kg, có sức chứa từ 8 đến 10 người, kích thước Cabin 1400 x 1100mm, kích thước hố thang 2100 x 1450mm.

    Đối với mỗi loại công trình sự lựa chọn loại thang máy dành cho gia đình là khách nhau. Tùy vào kích thước hố thang có thể làm được, chiều cao cho phép xây dựng của khu vực công trình xây dựng. Nguồn cung cấp điện cho gia đình là điện 3 phase hay điện 1 phase.

    Do vậy khi chọn một chiếc thang máy cho gia đình có rất nhiều điểm bạn cần lưu ý. Khi mọi vấn đề được chọn tốt phù hợp nhất thì thang máy của nhà bạn sẽ hoạt động ổn định nhất.

    Nguồn: Muabanthangmay.com
     
  2. Đang tải...


  3. trtung919

    trtung919 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Từ 1.4: Những quy định mới tài xế Việt cần biết

    Phí bảo hiểm xe cơ giới tăng 20%, mức bồi thường bảo hiểm bắt buộc 100 triệu/người/vụ, tăng độ khó trong thi bằng lái ô tô là những quy định mới mà tài xế Việt cần biết kể từ ngày 1.4.2016.

    Phí bảo hiểm xe cơ giới tăng 20%

    Theo thông tư số 22/2016/TT-BTC quy định về quy tắc, điều khoản, biểu phí và mức trách nhiệm bảo hiểm bắt buộc, trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới chính thức có hiệu lực kể từ ngày 1.4, mức phí bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới tăng từ 10 - 20% đối với 13 dòng xe có tỉ lệ tai nạn, rủi ro cao.

    Cụ thể là những xe dưới 6 chỗ ngồi, xe 16 chỗ ngồi, 24 chỗ ngồi và trên 25 chỗ ngồi. Ngoài ra, xe tải từ 8 - 15 tấn, trên 15 tấn hay xe taxi, xe chuyên dụng, đầu kéo rơ-moóc, xe máy chuyên dụng cũng nằm trong quy định này. Theo quy định mới, xe ô tô dưới 6 chỗ ngồi hiện có phí bảo hiểm 437.000/năm trong khi xe 16 chỗ kinh doanh vận tải tăng lên 3,054 triệu đồng và 4,632 triệu đồng với xe 24 chỗ ngồi.

    Tăng mức bồi thường bảo hiểm bắt buộc

    Mức trách nhiệm bảo hiểm là số tiền tối đa doanh nghiệp vận chuyển hàng hoá Bắc Nam có thể phải trả đối với thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản của bên thứ 3 và hành khách do xe cơ giới gây ra trong mỗi vụ tai nạn thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm. Ở quy định mới, mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về người do xe cơ giới gây ra là 100 triệu đồng/người/1 vụ tai nạn.

    Ngoài ra, mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về tài sản do xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe cơ giới tương tự (kể cả xe cơ giới dùng cho người tàn tật) gây ra là 50 triệu đồng/1 vụ tai nạn.

    Mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về tài sản do xe ô tô, máy kéo, xe máy thi công, xe máy nông nghiệp, lâm nghiệp và các loại xe đặc chủng khác sử dụng vào mục đích an ninh, quốc phòng (kể cả rơ-moóc và sơ mi rơ-moóc được kéo bởi xe ô tô hoặc máy kéo) gây ra là 100 triệu đồng/1 vụ tai nạn. Các quy định này đều có hiệu lực kể từ ngày 1.4.

    Tăng độ khó khi thi lấy bằng lái xe

    Theo quy định mới trong thông tư 58/2015/TT-BGTVT của bộ Giao thông Vận tải, việc thi lấy bằng lái xe các hạng B1, B2, C kể từ 1.4 sẽ khó khăn hơn. Theo đó, Thông tư quy định bài thi sa hình đối với bằng lái B1, B2 và C sẽ bổ sung thêm phần ghép xe ngang vào nơi đỗ. Trước đó, bài thi sa hình đối với các hạng này chỉ có bài ghép xe vận chuyển hàng đi Phú Quốc. Quy định ghép xe ngang chỉ có trên các bài thi của bằng lái xe hạng D và E. Được biết, ngoài quy định trên, phần thi thực hành lái xe trên đường trường cũng phải bắt buộc gắn chíp chấm điểm thay vì giám khảo chấm như hiện nay.

    Đây được xem là quy định cần thiết nhằm tăng chất lượng đầu ra của các học viên thi lấy bằng lái xe ô tô hiện nay bởi những bài ghép ngang được sử dụng khá phổ biến khi tham gia giao thông nhưng không hẳn tài xế nào cũng thực hiện thành thục kỹ năng này.

    Nguồn: thegioixe.thanhnien.vn/tin-tuc/tu-14-nhung-quy-dinh-moi-tai-xe-viet-can-biet-7268.html
     
  4. trtung919

    trtung919 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Ngay khi mọi ưu đãi xin thêm đều được duyệt - tương ứng 1.159 tỷ đồng, hiệu quả kinh tế dự án vẫn rất mù mờ.

    Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) vừa có văn bản kiến nghị lên Thủ tướng về việc xin hàng loạt ưu đãi của Công ty Gang thép Thái Nguyên (TISCO) - chủ đầu tư dự án mở rộng Nhà máy gang thép Thái Nguyên.

    Dự án này đã dừng hoạt động từ năm 2012 đến nay vẫn chưa thể hoạt động lại do nhà thầu - Tập đoàn Xây lắp luyện kim Trung Quốc (MCC) đang đòi bồi thường và chi phí thiết bị trả thêm 1.200 tỷ đồng. Năm 2012 khi dự án gặp khó khăn về tài chính, MCC đã rút về nước và đem theo hơn 90% tiền thanh toán phần thiết bị mà chưa bàn giao các hạng mục quan trọng cho nhà đầu tư.

    [​IMG]

    Nhà máy gang thép Thái Nguyên giai đoạn 2 hoang tàn vì bị phơi nắng 4 năm. Ảnh: HD

    SCIC cho biết, TISCO đã đạt được mục tiêu thuyết phục MCC cùng tháo gỡ một số khó khăn vướng mắc của dự án, đồng thời tỏ thiện chí quyết tâm triển khai hoàn thành dự án. Tuy nhiên, phía nhà thầu Trung Quốc đang đòi bồi thường 57 triệu USD, trong đó có nhiều chi phí bồi thường, chi phí dịch vụ sau bán hàng, chi phí bàn giao, bảo quản, sửa chữa hiện trường, mua lại thiết bị… Đáng chú ý là khoản phí trả cho nhà thầu lắp đặt thiết bị chính lên tới 38,6 triệu USD.

    "Một số chi phí nêu trên chưa phù hợp với các điều khoản trong hợp đồng đã được ký kết và quy định trong hợp đồng trọn gói của hai bên. Theo các điều khoản vừa thống nhất, hợp đồng với MCC không phải là EPC nữa mà MCC chỉ đóng vai trò là tổng thầu lắp đặt thiết bị, còn việc thực hiện do một công ty con của MCC đảm trách. Phần xây sẽ chuyển cho các công ty Việt Nam", SCIC cho biết thêm các điều này trái với chỉ đạo của Thủ tướng trước đó yêu cầu MCC chịu trách nhiệm toàn bộ công trình xây lắp.

    Về phía TISCO, khoản bồi thường cho nhà thầu Trung Quốc quá lớn khiến dự án buộc phải tăng vốn lên 9.031 tỷ, tức tăng thêm 927 tỷ đồng. Chủ đầu tư cũng nhanh chóng loại bỏ hạng mục Cốc hoá - 633 tỷ đồng, nếu không số vốn cần tăng thêm sẽ là 1.560 tỷ đồng. Trước đó, năm 2008 theo yêu cầu của MCC, dự án đã tăng vốn lên 8.104 tỷ đồng, trong khi mức đầu tư ban đầu chỉ 3.843 tỷ đồng.

    Chủ đầu tư khẳng định việc tăng vốn lên 9.031 tỷ đồng sẽ khiến dự án không có hiệu quả về kinh tế, nếu giá bán phôi thép giảm 6% so với dự báo…, do đó đã đề nghị giảm vốn đầu tư xuống 7.871 tỷ đồng. Với phương án giảm vốn, dự án sẽ có tỷ suất sinh lời khoảng 10,78%, cao hơn mức lãi suất ngân hàng phải chịu là 9,38%, thời gian thu hồi vốn cho dự án là 17 năm.

    Trong báo cáo gửi lên Chính phủ, SCIC dánh giá dự án không còn hiệu quả khi tính toán đầy đủ các chi phí theo quy định. Yếu tố rủi ro về tiêu thụ sản phẩm trong quá trình khai thác, vận hành là hiện hữu. Thực tế trong năm 2015, giá phôi thép nhập khẩu của Trung Quốc chỉ 6,5-7 triệu đồng một tấn, thấp hơn nhiều mức giả định của TISCO.

    "Về lâu dài, thị trường thép vẫn gặp rất nhiều khó khăn do nguồn cung dư thừa trong nước. Các giả định chưa thể kiểm soát được do dự án có độ nhạy rất lớn. Hiệu quả dự án đến lúc này là chưa thể khẳng định", SCIC cho biết. Đây cũng là đơn vị đã góp hơn 1.000 tỷ đồng vào triển khai dự án.

    Mặc dù chưa khẳng định hiệu quả, song dựa trên báo cáo của TISCO, SCIC vẫn kiến nghị Thủ tướng duyệt chủ trương xin miễn giảm thuế nhập khẩu đối với các thiết bị, dụng cụ nhập khẩu phục vụ dự án, thuế nhà thầu, không tính phần thuế VAT. Đồng thời miễn, giảm chi phí lãi vay trong thời gian dự án dừng hoạt động. Giá trị xin ưu đãi thêm là 1.159 tỷ đồng, trong đó xin các ưu đãi về thuế là 529 tỷ, chi phí lãi vay trong thời gian dừng hoạt động 629 tỷ đồng. Đồng thời yêu cầu phía TISCO tính toán lại chính xác tổng mức đầu tư điều chỉnh, hiệu quả dự án và báo cáo Thủ tướng phê duyệt thực hiện.

    Dự án mở rộng Nhà máy gang thép Thái Nguyên được khởi công xây dựng vào năm 2007 đến nay sau gần 10 năm vẫn chưa thể hoàn thành. Thiếu vốn, dự án nằm phơi nắng suốt 4 năm, tổng mức đầu tư đội vốn lên nghìn tỷ đồng đã đẩy dự án đứng trước nguy cơ thành đống sắt gỉ nếu không được cho hưởng thêm các ưu đãi.

    Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/du-an-thanh-dong-sat-gi-van-xin-them-nghin-ty-tra-nha-thau-trung-quoc-3382591.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...