1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Sự khác biệt giữa quy trình quản lý BH cũ và mới

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi huytranhosco, 29/12/15.

  1. huytranhosco

    huytranhosco Member

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn chung bất cứ một quy trình của một chuỗi cửa hàng thời trang, hay shop giày dép...bán hàng đó là đều nhập hàng về, tính toán hợp lý, rồi bán hàng, rồi lại tính toán(kiểm kê hàng, thống kê lợi nhuận.)

    Tất cả các khâu đều quan hệ mật thiết với nhau. Tại bất cứ một mắt xích nào cũng đều rất quan trọng. Nhưng để làm tốt nó thì không phải ai cũng làm được. Người quản lý cửa hàng dễ thấy được sự quá tải, không đủ thời gian thỏa sức sáng tạo, nghiên cứu sản phẩm tiềm năng, đánh giá khách hàng, phân tích đối thủ,..Và một ngày nào đó sẽ khó mà đáp ứng 100% xử lý công việc. Đó là lúc họ cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng .

    [​IMG]

    Đối với một quy trình bán hàng cũ thì cũng có đầy đủ các khâu

    - Nhập hàng: thống kê mẫu mã, màu sắc, kích thước(đặc thù khác) của từng loại sản phẩm rồi ghi vào sổ.

    - Tính toán giá gốc+ Lợi nhuận/ 1 sản phẩm

    - Bán hàng ghi lại: tên, giá bán được.

    - Cuối tháng thống kê: hàng nào đã hết, hàng nào tồn là bao nhiêu, chi phí phải trả cho tất cả cá khoản, khoản phát sinh, doanh thu..

    Có 1 sổ riêng chấm công nhân viên, việc chăm sóc khách hàng bị hạn chế

    => Dễ nhầm lẫn, tốn công sức, thời gian

    Ngược lại đối với việc sử dụng một chương trình phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

    - Quản lý thông tin nhân viên( lương, ngày công, thông tin cơ bản.), thông tin cơ bản khách hàngtoàn bộ trên phần mềm. Tích kiệm được khoản thời gian theo dõi, ghi sổ

    - Quản lý được lượng mặt hàng bán chạy, tồn.. mặt hàng nào đang được khuyến mãi..

    - Quản lý được hóa đơn.

    - Tích hợp Email, SMS giúp việc chăm sóc khách hàng được thuận tiện hơn.

    - Quan trọng đó là tích kiệm đượcthời gian, chi phí hoạt động, và trnahs nhầm lẫn...


    Xem thêm

    >>> Phan mem quan ly ban hang
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...