Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để quản lý khách hàng thân thiết

#1
Việc sử dụng phan mem quan ly ban hang để quản lý khách hàng thân thiết giúp bạn giải quyết những thách thức trong quản lý bán hàng và marketing cho doanh nghiệp của bạn.

Trong một cuộc khảo sát gần đây, phần mềm quản lý bán hàng Master Pro là một trong những phần mềm đứng đầu trong danh sách hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý khách hàng thân thiết của họ. Các doanh nghiệp nói rằng bằng cách sử dụng một hệ thống phần mềm quản lý khách hàng thân thiết giúp họ theo dõi các cơ hội, tiềm năng và giúp mối quan hệ với khách hàng có sự tương tác với doanh nghiệp. Ví dụ như Email marketing là một trong những tiện ích mở rộng của phần mềm quản lý bán hàngMasterpro, Email marketing giúp bạn gửi thông tin đơn hàng đến khách hàng ngay sau khi khách mua hàng, bằng cách đó khách hàng sẽ biết được thông tin về tình trạng đơn hàng của mình.



Một tính năng hoàn toàn mới của Masterpro giúp bạn chăm sóc khách hàng một các tốt nhất đó là việc kết nối tổng đài điện thoại với phần mềm, cho phép nhà quản lý theo dõi được những cuộc gọi của khách gọi đến thời gian gọi bao lâu và có bao nhiêu cuộc gọi nhỡ.

Để tri ấn khách hàng một cách tốt nhất
phần mềm bán hàng Masterpro còn cung cấp cho bạn những công cụ marketing ngay trên phần mềm, một trong số đó là việc gửi tin nhắn SMS cho khách sau khi bán hàng và tin nhắn đó sẽ hiển thị tên công ty của bạn