1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Sự chuyên nghiệp cao độ của EL Academy

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi cupido1, 26/1/16.

  1. cupido1

    cupido1 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    Huynh Thuc Khang, Ha Noi
    Web:
    Tính chuyên nghiệp trong đào tạo của EL thể hiện qua những mục sau
    1. Đánh giá kiểm tra trình độ đầu vào tại EL được thông qua các bước sau:
    Bước 1: Người cần kiểm tra truy cập vào website của EL, phần kiểm tra đầu vào. Phần kiểm tra trên website của EL đang thực hiện trên 3 kĩ năng Nghe, Đọc, Viết. Kĩ năng nói cũng đang được EL xây dựng online.
    Bước 2: Điền các thông tin mà website yêu cầu.
    Bước 3: Làm test. Bài test có dừng về thời gian. Để đánh giá thực chất trình độ của mình, người làm bài không dùng bất cứ tài liệu hay phần mềm nào khác.
    Bước 4: Ngay sau lúc làm xong, người mua sẽ nhận được kết quả test luôn. Tuy nhiên đây là kết quả demo và không có phân tích điểm mạnh điểm yếu, đánh giá trình độ.
    Bước 5: Người làm test muốn nhận được Report của EL về kết quả bài test gồm các đánh giá về lượng từ vựng, ngữ pháp, ưu thế, điểm yếu từng kĩ năng quan tâm, các thông tin này nhằm mục đích để chuyên gia của EL đưa ra phương pháp học logic cho bạn theo mô hình tại EL.
    2. giai đoạn học tập tại EL
    người học được cấp mã tài khoản truy cập vào website. Website như một trang cá nhân của sinh viên và trang này sẽ theo dõi kết quả học tập của sinh viên qua công đoạn học. Các đội ngũ giám sát có nhiệm vụ cảnh báo, giải đáp thắc mắc các học viên gặp bắt buộc.
    3. giai đoạn đánh giá tiến bộ
    mọi các người học đều nên hoàn thành tiêu chuẩn số buổi lên lớp. Số bài tập được bố trí sẵn trong hệ thống website. Hệ thống website được bố trí theo việc cải thiện từng mục nhỏ trong chương trình của các sĩ tử.
    4. Trung tâm tư vấn
    Bất cứ lúc nào người mua có phàn nàn, hoặc gặp khó khăn trong quá trình học tập khách hàng có thể gọi điện đến trung tâm tư vấn. Trung tâm tư vấn sẽ ghi lại toàn bộ những điều này và sẽ đưa ra giải buộc phải tốt nhất cho người dùng. Ethic của EL cho phép nhân viên tư vấn đặt thuận tiện của hầu hết người mua lên trên tiện dụng của EL.
    5. Đảm bảo kết quả.
    học sinh sau khi học tập ở EL, có một tháng để thi chứng chỉ. Trong quá trình nghỉ, El vẫn theo dõi kết quả làm bài của các học vên trên website trong vòng 2 tuần.
    Xem thêm tại Tính chuyên nghiệp trong đào tạo của EL
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...