• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

[Reviews] 35 Năm nhìn lại bước tiến của công nghệ phát triển đồ họa

  • Thread starter dinhquangvinh1982
  • Start date
D

dinhquangvinh1982

Guest
#1
dinhquangvinh1982:
[h2][Reviews] 35 Năm nhìn lại bước tiến của công nghệ phát triển đồ họa[/h2]

Năm 1980 , đồ họa trong game chỉ là những đường thẳng màu sắc đơn điệu


Năm 1982 , chỉ 2 năm sau đã màu mè hơn nhưng vẫn chỉ là dạng 2D đơn giản


Năm 1984


Năm 1986


Năm 1988


Năm 1990


Năm 1992


Năm 1994


1996, Game Tomb Raider đã có các hình khối 3D chưa mịn màng


1998.Đồ họa trong game đã được xử lý mịn màng hơn


2000


2002


2004


2006


2008 , hình ảnh trong game Tomb Raider đã đẹp và giống thật hơn rất nhiều


2010


2012


2014


2016 , các chi tiết ánh sáng, rừng cây, nước , nhân vật y như người thật

Trong năm nay chắc chắn sẽ có nhiều công nghệ đồ họa mới được ra mắt , chất lượng ngày càng cao cấp hơn.​


Dinh Quang Vinh theo imgur​
[Reviews] 35 Năm nhìn lại bước tiến của công nghệ phát triển đồ họa
 
Top