1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

[Reviews] 35 Năm nhìn lại bước tiến của công nghệ phát triển đồ họa

Thảo luận trong 'Review - Đánh giá' bắt đầu bởi dinhquangvinh1982, 22/9/15.

  1. dinhquangvinh1982:
    [Reviews] 35 Năm nhìn lại bước tiến của công nghệ phát triển đồ họa
    [​IMG]
    Năm 1980 , đồ họa trong game chỉ là những đường thẳng màu sắc đơn điệu

    [​IMG]
    Năm 1982 , chỉ 2 năm sau đã màu mè hơn nhưng vẫn chỉ là dạng 2D đơn giản

    [​IMG]
    Năm 1984

    [​IMG]
    Năm 1986

    [​IMG]
    Năm 1988

    [​IMG]
    Năm 1990

    [​IMG]
    Năm 1992

    [​IMG]
    Năm 1994

    [​IMG]
    1996, Game Tomb Raider đã có các hình khối 3D chưa mịn màng

    [​IMG]
    1998.Đồ họa trong game đã được xử lý mịn màng hơn

    [​IMG]
    2000

    [​IMG]
    2002

    [​IMG]
    2004

    [​IMG]
    2006

    [​IMG]
    2008 , hình ảnh trong game Tomb Raider đã đẹp và giống thật hơn rất nhiều

    [​IMG]
    2010

    [​IMG]
    2012

    [​IMG]
    2014

    [​IMG]
    2016 , các chi tiết ánh sáng, rừng cây, nước , nhân vật y như người thật

    Trong năm nay chắc chắn sẽ có nhiều công nghệ đồ họa mới được ra mắt , chất lượng ngày càng cao cấp hơn.​



    Dinh Quang Vinh theo imgur​
    [Reviews] 35 Năm nhìn lại bước tiến của công nghệ phát triển đồ họa
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...