1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Quảng cáo hiệu quả - bước ngoặt thành công!

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi traitimbang, 28/10/15.

  1. traitimbang

    traitimbang New Member

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với xã hội hiện đại bây giờ, thì việc làm tốt nhất để đem các sản phẩm của công ty đến gần với người mua hơn và nhằm quảng cáo cho nhãn hiệu của doanh nghiệp thì các phương thứcgiới thiệu là lựa chọn hiệu quả nhất. Tuy nhiên không phải cứ chi một khoản ngân sách khổng lồ ra để thực hiệnquảng bá thì sẽ thu lại được những hiệu quả như mong muốn, trái lại chỉ làm thâm hụtvốn của xí nghiệp. Bạn có thể thi hànhgiới thiệu trên nhiều phương tiện và sử dụng cách thức khác nhau nhưng đều thực hiện một mục tiêu là tiếp xúc giao lưu với các người tiêu dùng mới nhiều cơ hội. Dù thực hiện vớichiêu thức nào đi chăng nữa thì muốn tạo được hấp dẫn và có được nhiều người tiếp cận thì bạn nên làm ra nhiều quảng bá kết quả.

    Để có những giới thiệu hiệu quả bạn nên thực hành theo các bậc sau:

    1. Tạotiêu điểm thu hút với người dùng.
    tiêu điểm bao giờ cũng là phần quan trọng .Nếu không tạo được theo dõi họ sẽgấp rútlướt quanhững marketing khác và không hề có thu hút gì. Đây là lí do mà bạn phải tự tin rằng quảng cáo của bạn đang tạo được hứng thú và khiến mọi người tiêu dùng phải theo dõi.
    Một biểu mẫu ấn tượng để cho một marketing kết quả phải gây được hấp dẫn cho người xem. Mục tiêu của các công ty đó là phải theo dõi được tâm lí của khách hàng như họ sẽ dễ bị hứng thú bởi các ngôn từ sôi động, các con số ấn tượng, các dạng thắc mắc mở…

    2. Nhiều lời chào và chương trìnhkhuyến mạiấn tượng.
    Thẩm mỹ của người sử dụng thường thích những nội dungkhuyến mại như giảm giá hoặc có sản phẩm tặng kèm.
    Trong thương trườngtranh đấu, đôi khi không phải cứ đưa một định mức cạnh tranh bé là sẽ hứng thú được người mua. Nhưng nếu đi theo đó là một món quà hoặc sale thì lại là chuyện khác. Do vậy thay vì đưa một định mức tranh đấu không thay đổi, bạn có thể đi theo nhữngnội dungkhuyến mạivà lời mờiấn tượng trong những quảng cáo để thu hútngười mua.

    3. Trình bày những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ.
    Điều quan tâm chủ yếu của người tiêu dùng luôn là công dụng mà mặt hàng mang lại cho khách hàng. Dù bạn có muốn nêu vấn đề gì thì điều khách hàng theo dõi duy nhất cũng là họ sẽ nhận được gì từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Chính vì vậy trách nhiệm của bạn là hãy trình bày tất cả các công dụng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lại cho người tiêu dùng.

    4. Lập mẫu quảng cáo dưới dạng cung cấp các tin tức của sản phẩm – dịch vụ.
    Xu hướng mọi người là thích đọc các thông tin , và rất phản cảm với các tiếp thị. Chính bạn cũng vậy , bạn thích xem tin tức hơn là các mẫu tiếp thị xuất hiện trên điện thoại của bạn.
    Vì vậy trong mẫu giới thiệu của bạn nên đưa dướidạng cung cấp tin tức , nhất là các dịch vụ với yêu cầu mẫu quảng cáo dài .Tạo một quảng cáo thành công mà hứng thú sự tò mò và cung cấp rất nhiều tin tức không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhưng một giới thiệu có thể làm được điều đó có khả năngđem tới nhiều người mua tiềm năng hơn .
    Bạn cũng có thể lập các mẫu tiếp thị khuyến kích tìm hiểu tin tức , sự tò mò cho người mua hàng , tuy nhiên phải làm như thế nào 1 cách thân thiện ,hoặc mang lại các góp ý kèm trong đó.

    5. Cung cấp tin tức giảm giá hoặc miễn phí tuy nhiên vẫn cam kết sự uy tín cho người mua hàng.
    Thông thường thẩm mỹ chung của chúng ta thì sale là những mặt hàng không chất lượng không đảm bảo, sợ tiền mất tật mang. Giả sử có một sản phẩm vừa có đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn lại có khuyến mại thì đương nhiên đó sẽ là chọn lựa số 1 của họ.
    Nếu là bạn, bạn có lựa chọn sản phẩm này không?

    6. Đưa ra các chương trình hành động ngay.
    Muốn có quảng cáo hiệu quả, các công ty nên đề xuất thêm các dịch vụ giải đáp thêm về sản phẩm của mình. Khách hàng có thể đang rất đắn đo liệu mình có phù hợp với sản phẩm này không thì việc có thông tin tư vấn sẽ giúp khách hàng an tân hơn. Hơn nữa trong quảng cáo rao vặt cần thiệt phải sử dụng các từ ngữ mang tính khẩu hiệu để tác động đến khách hàng như: mua ngay, click vào đây, tìm hiểu ngay…
    Ví dụ: “nhanh tay đăng ký, nhanh tay ring quà”

    7. Tạo ra sự hối thúc, kêu gọi mua hàng ngay.
    Trong môi trường cạnh tranh thì các công ty khác cũng không ngừng tung ra các loại sản phẩm để cạnh tranh. Nếu quảng cáo của bạn không đủ tính gấp rút, không đủ thúc đẩy động lực mua hàng thì họ sẽ dễ dàng tìm kiếm các quảng cáo khác. Bởi vì các công ty khác cũng sẽ đưa ra các lời mời và lời kêu gọi hành động hấp dẫn.

    8. Tạo ra sự chứng thực tạo tin tưởng.
    Bạn nên biết rằng, các công ty khác, những đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang áp dụng, tiến hành rất nhiều những khẩu hiệu có sức hút, hấp dẫn. Lượng khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ cũng không phải ít. Chính vì vậy để thu hút được khách hàng thì bạn cần cho thấy công ty của bạn cũng có lòng tin nơi người tiêu dùng.

    9. Sử dụng đồ họa hình ảnh đẹp, bắt mắt, thu hút.
    Hình ảnh đồ họa bao giờ cũng là điều dễ thu hút sự tập trung của người xem nhất. Chính vì vậy thay vì những mẫu quảng cáo toàn chữ nhàm chán, bạn có thể kèm thêm các hình ảnh đẹp và thú vị. Tất nhiên là mọi người sẽ quan tâm và chú ý hơn về nó và sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ cho công ty của bạn đó.

    10. Ghi chú đầy đủ thông tin liên hệ.
    Thu hút khách hàng tìm đến với công ty của bạn là mục đích cuối cùng của quảng cáo. Chính vì vậy trong một quảng cáo hiệu quả là bạn phải ghi rõ đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp: địa chỉ, số hotline…các phương thức liên lạc qua sky, viber, zalo… Bởi vì nếu mọi người xem trang web của bạn và có ấn tượng với nó, bạn có một cơ hội tốt hơn biến họ thành những khách hàng thực sự. Nếu không thì bạn có thể theo dõi cách quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào ? Sự phản hồi của khách hàng tiềm năng là gì để tạo các ý tưởng và chiến dịch quảng cáo mới, tốt hơn , hiệu quả hơn .
    Trên đây là những lời khuyên để tạo ra một quảng cáo hiệu quả, hi vọng sẽ giúp được các bạn tìm kiếm thêm những khác hàng tiềm năng. Tuy nhiên các bạn cũng phải hiểu rằng, tạo ra một quảng cáo hiệu quả là rất tốt nhưng nó không đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên thương hiệu của công ty bạn. Chính vì vậy bạn nên tập trung chú trọng vào sản xuất cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt hơn. Quảng cáo rao vặt chỉ là hình thức đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng mà thôi. Thương hiệu chính là giá trị cao nhất mà quảng cáo hiệu quả sẽ mang lại cho bạn nếu bạn tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng.
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...