1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Phương pháp tăng chiều cao nhanh nhất cho người trưởng thành

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi songdai90, 13/4/16.

  1. songdai90

    songdai90 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/16
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Phương pháp tăng chiều cao cho người trưởng thành

    Nhiều bạn thắc mắc liệu chiều cao có thay đổi được không khi bạn đã qua tuổi trưởng thành? Câu trả lời là có, nếu bạn duy trì một chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý. Dưới đây là một số bài tập đơn giản mà hiệu quả giúp cải thiện đáng kể chiều cao của bạn.

    1/ Bài tập tăng chiều cao cho người trưởng thành

    Bài tập 1 (tập từ 25 – 30 phút): Mỗi buổi sáng thức dạy nên tập 5 động tác này.

    [​IMG]

    Động tác 1: Chân, tay, lưng để thẳng, đầu cong ra sau, lưng càng cong càng tốt trong vòng 30 giây. Khi thấy mỏi, nghỉ trong vòng 3 – 10 giây rồi làm lại, khi được 6 phút nghỉ ngơi một lát chuyển qua động tác 2.

    [​IMG]

    Động tác 2: Hai chân để như hình vẽ khoảng 15 giây cho mỗi chân, sau đó nghỉ khoảng 3 – 10 giây rồi tiếp tục. Động tác này tập trong 6 phút và chuyển qua động tác 3.

    Động tác 3: Chân để thẳng, lưng cong (như hình vẽ) giữ tư thế trong vòng 8 giây rồi nghỉ 3 – 10 giây. Động tác này tập trong vòng 6 phút rồi chuyển qua động tác

    Động tác 4: Tư thế chân thẳng, ngả lưng về phía sau, giữ khoảng 15 giây rồi nghỉ 3 – 10 giây, sau đó làm lại. Động tác này tập trong vòng 6 phút rồi chuyển qua động tác 5.

    Động tác 5: Người đứng thẳng, tay giơ lên cao như muốn đụng trần nhà.

    Bài tập 2 (tập 15 phút): Đá cho chân dài ra.

    • Động tác 1: Giơ chân ra đá, đừng đá quá cao. Đá cao dưới 60cm là được. Thực hiện đã 20 cái cho mỗi chân rồi nghỉ khoảng 30 – 60 giây, sau đó tiếp tục tập 5 phút và chuyển qua động tác 2.
    • Động tác 2: Giơ chân ra đá càng cao càng tốt, làm 10 cái cho mỗi chân rồi nghỉ 30 – 60 giây. Tập trong vòng 10 phút.
    • Bài tập 3: Duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày 15 – 20 phút.
    • Bài tập 4: Tập nhảy dây mỗi ngày 500 – 1.000 cái.
    • Bài tập 5: Đi xe đạp mỗi ngày 20 phút, nâng yên xe lên khoảng 5 – 10cm hoặc cao hơn để cho chân luôn ở tư thế duỗi thẳng tới bàn đạp. Nếu bạn không muốn đạp xe thì có thể thay thế bằng cách bơi mỗi ngày 20 phút.
    Lưu ý: Những bài tập này sẽ giúp bạn tăng được 4 – 6cm trong vòng 1 năm nếu kiên trì tập luyện, nên chia 5 bài tập này đều cho cả ngày. Tập 6 ngày/tuần và duy trì lâu dài. Buổi tối trước khi ngủ nên uống 1 ly sữa, ngủ đủ 8 tiếng/đêm và không nằm gối sẽ giúp cho lưng thẳng.
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...