1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Phân loại khách hàng mục tiêu với quảng cáo trên facebook

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi digitalmarketing393, 7/12/15.

  1. digitalmarketing393

    digitalmarketing393 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Quảng cáo trên facebook

    là hình thức quảng cáo có khả năng hướng đối tượng mục tiêu.

    Phân loại khách hàng tiềm năng: Giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,..

    Không cần phải có website: có thể tùy chọn quảng cáo trên facebook cho fanpage hoặc website.

    Hỗ trợ hiển thị hình ảnh: Thông tin quảng cáo trên facebook trực quan và đẹp mắt hơn.

    Tính linh hoạt cao: cho phép chuyển đổi giữa CPC và CPM, điều chỉnh ngân sách hàng ngày, hàng tháng cho quảng cáo trên facebook

    Phân phối quảng cáo trên facebook hợp lý: không tập trung quá nhiều vào 1 người và không xuất hiện ở người khác.

    Xem thêm: Chiến lược marketing online

    [​IMG]

    Ngoài ra để tận dụng tối ưu hiệu quả quảng cáo bạn nên kết hợp quảng cáo trên facebook cùng với quảng cáo mạng hiển thị google

    Cách tính phí cho quảng cáo mạng hiển thị google linh hoạt, giúp doanh nghiệp lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp.

    - Quảng cáo mạng hiển thị google kết hợp Adwords: bạn lựa chọn hình thức kết hợp hiển thị với từ khóa. Đây là hình thức đang được khuyến khích sử dụng, giúp doanh nghiệp tiếp cận được không chỉ trên Mạng Hiển Thị mà còn trên Mạng tìm kiếm (Google Search) nữa. Ngân sách được hoạch định cũng dựa trên click chuột. Bạn chỉ phải trả khi có người click vào mẫu quảng bá của bạn.

    - Hình thức này có hai lựa chọn cho bạn là tính ngân sách theo lượt click, chỉ trả tiền khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn. Cách tính phí thứ hai là tính trên 1000 lần hiển thị trên 1 lần phí, Bạn lựa chọn các website hiển thị quảng cáo mạng hiển thị google và số lượt muốn hiển thị trong ngày để tính ngân sách.


    Nguồn: Novaads
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...