1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Ông chủ của website bán chuyên về đồ văn phòng Bizchair

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi diendanchoxua, 3/3/16.

  1. diendanchoxua

    diendanchoxua Member

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Sean Belnick là một cái tên nổi trội trong Top 30 thương buôn dưới 30 tuổi trên INC.com. Cậu chỉ mới 20 tuổi nhưng đã nắm trong tay một website chuyên kinh doanh nội thất văn phòng qua mạng cùng 75 nhân viên. Công việc này đưa đến cho cậu khối tài sản khủng gần 50 triệu đô la.

    Bắt đầu có ý tưởng kinh doanh từ những năm 14 tuổi. Lần đầu tiên cậu được tiếp xúc với một mô hình kinh dinh khi làm thêm cùng bố dượng. Từ đó, cậu nảy ra ý định, tại sao không giúp khách hàng tùng tiệm thời kì phải tìm tới cửa hàng và đặt hàng, tại sao không lập ra một cửa hàng trên mạng để bán nội thất văn phòng.

    [​IMG]

    Bước đầu biến ý tưởng thành hiện thực, Belnick đã bỏ ra 500 USD tiền lăng xê và 100 USD tiền hosting (dịch vụ lưu trữ trang web). Để thiết kế ra trang web, Belnick đã tự khóa mình trong phòng suốt 3 ngày .

    Đây là khởi đầu của trang Bizchair – một trang web chuyên cung cấp sản phẩm ghế văn phòng. Lúc đó, cậu đặt văn phòng ngay tại phòng ngủ của mình, chuẩn y một máy tính cậu kinh dinh 50-100 mặt hàng khác nhau. Chỉ sau 6 năm, Bizchair đã nâng tổng sản phẩm lên hơn 25.000 mặt hàng của 200 nhà sinh sản.

    Năm 2007, Bizchair đạt doanh thu 38 triệu USD. Với mục tiêu và tham vọng lớn hơn trong việc mở mang thị trường bán buôn và cả bán lẻ, Belnick đạt đích doanh thu trong năm nay sẽ là 50-54 triệu USD.

    Tuy nhiên, cũng đã có thời gian công việc kinh dinh ghế văn phòng của Belnick bị chững lại trước khi mở rộng sang mảng nội gia thất đình cũng như một số bộ phận khác. bây chừ, để duy trì sự ổn định của mặt hàng này cũng như vị thế của công ty nội thất trên thị trường, Belnick tập hợp phát triển thêm dịch vụ khách hàng.

    Tuy kiếm được những số tiền khủng khi mới 20 tuổi nhưng Belnick rất biết cách kiểm soát tài sản của mình. phần đông cậu dùng chúng để đóng học phí tại đại học Emory, một số khác cậu đầu tư vào thị trường chứng khoán.

    Nói về sự lừng danh của công ty trên thị trường bán sỉ Mỹ, Belnick cho thấy đây là một sự ảnh hưởng tích cực đến doanh thu. Từ khi Belnick xuất hiện trên CNN khoảng một năm rưỡi để đem lợi lợi. cho công ty nội thất, thì INC đã bắt đầu để ý đến vị CEO trẻ tuổi này. Hiệu ứng domini đã kéo tăm tiếng của cậu và công ty ngày một tiến xa hơn.

    Không chỉ nhanh nhạy trong kinh doanh, hay việc truyền bá hình ảnh công ty, Belnick còn biết cách điều hành 75 nhân viên của mình. Với lợi thế là một ông chủ trẻ, cậu biết cách tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, khoáng đạt và không một tí găng tay. Chính điều này đã giúp nhân viên của công ty chuyên bán nội thất văn phòng phát triển nhiều ý tưởng và xúc cảm thật.

    Trong tương lai, Belnick vẫn sẽ tụ họp để hoàn tất chương trình đại học và làm việc toàn thời gian tại Bizchair. Cậu muốn dnahf một lời khuyên tâm thành đến những bạn doanh gia trẻ, có sự khởi đầu và ý tưởng táo tợn : “ đừng ngại chấp nhận rủi ro. Đó là cuộc chơi trước nhất của bạn và bạn phải đánh đổi tất thảy cuộc sống của bạn để thành công.”
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...