• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

Những lời khuyên bổ ích, tránh những chấn thương

H

hanata4291

Guest
#1
Đổ tuổi nào thích hợp khi tập thể hình ? Theo các nhà khoa học nghiên cứu cho thấy rằng các yếu tốt quyết định tập hay chưa còn phụ thuộc vào nhiều thứ, mà trong đó độ tuổi là 1 phần trong đó và yếu tố khác chính là thể chất. Nhiều người với độ tuổi nhỏ đã có thể đi tập được vì sự phát triển cơ thể tương đối tốt, thân hình mạnh mẽ cho việc luyện tập sớm sẽ phát triển toàn diện hơn.

Bài viết về giày trượt patin

Ở nước VN thì khoảng 17 tuổi là lứa tuổi thích hợp cho việc tập luyện nhiều hơn, giúp trong quá trình phát triển nâng cao toàn diện cơ bắp . Khi ở độ tuổi này thì đến các phòng tập gym hãy làm theo các bước hướng dẫn sau đây để có 1 cơ thể khỏe mạnh toàn diện hơn :

Đầu tiên bạn phải hiểu rõ về môn thể thao mình làm gia bằng cách tìm trên mạng , những tài liệu liên quan để có thêm kiến thức chuẩn bị cho tập luyện. Tiếp theo nên tìm đến những người có kinh nghiệm, những ngưới có tuổi họ sẽ chị cho bạn làm sao có những bài tập tốt nhất và những lời khuyên bổ ích, tránh những chấn thương.

Khi tập thì nên khởi động cơ thể trước 15 phút với các bài tập khởi động sẽ giúp giảm thiểu tối đa chấn thương gặp phải khi tập. Sau mỗi buổi tập, tắm nước nóng sẽ là biện pháp tốt nhất giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái, đồng thời làm giãn các cơ và mạch máu trên cơ thể.

Hãy thực hiện bài tập đúng sức mình vì đừng nên bắt chước theo các anh lớn, các bậc tiền bối bởi vì họ đã có nhiều kinh nghiệm nên rất khó cho việc tập luyện.

Bạn là người mới tập thì nên tập những bài cơ bản, những động tác nhẹ nhàng giúp phát triển cơ thể đều đặn, Đừng nên tập quá sức sẽ làm cơ thể chịu không nổi, ảnh hưởng tới sự phát triển sau này,

Thông thường, bạn nên tập khoảng 4-5 buổi/tuần là hợp lí, mỗi buổi khoảng 30-50 phút, tuy nhiên cần duy trì thường xuyên và đều đặn. Những nỗ lực của bạn ở trên sẽ là công cốc nếu bạn không chú ý đến chế độ dinh dưỡng của mình, cùng với tập luyện chăm chỉ là một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, hãy kiên trì tới cùng.

Xem them về giay truot patin

Thực hiện chính xác động khả năng thành công của bạn , khi làm đúng động tác, bạn sẽ không có cảm giác đau hoặc căng cơ.
Sau khi kết thúc bài tập, hãy ngồi nghỉ hoặc đi lại nhẹ nhàng để đảm bào nhịp tim, hơi thở, nhiệt độ cơ thể trở lại bình thường. Bạn nên thấm sạch mồ hôi tránh để đọng lại trên da. Hãy bổ sung đầy đủ nước bù lại lượng đã mất trong khi tập luyện. Tốt nhất nên uống nước lọc.
 
Top