1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Những động tác nhẹ nhàng đối với gym cho nữ

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi trongtin2016, 13/4/16.

  1. trongtin2016

    trongtin2016 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Các bài tập tim mạch cho nữ: Cardio exercise là bất kì những bài tập làm tăng nhịp tim của người chơi ở một mức độ nào đó và duy trì nó trong một khoảng thời gian nào đó theo ý muốn của game thủ.

    đôi lúc, để tiết kiệm thời gian, người tập “đốt cháy giai đọan” bằng cách không sử dụng những bài tập tim mạch (cardio). Nhưng những bài tập phòng tập gym có huấn luyện viên này lại có tính năng điều hòa tim mạch, làm hệ thống tim mạch phát triển, giúp cơ thể nhanh lẹ thon gọn và săn chắc.

    1. Cardio cường độ cao và ngắt quãng:

    -Mục đích tập: thường được dùng để đốt carlories.

    - Lợi ích (đốt calories) phát sinh sau buổi tập (lúc nghỉ ngơi), có thể lên tới 48h sau buổi tập.

    - Theo qui định phòng tập gym có huấn luyện viên người chơi nên khởi động 2 phút ở mức 50% kỹ năng tối đa của bạn. Tiếp đó tăng lên mức 70% trong 1 phút. Rồi đến mức 80% trong 1 phút. game thủ sẽ xong xuôi chu kì 1 với 1 phút ở mức 90% tài năng tối đa có thể.
    [​IMG]


    Khi gần xong một bài tập, giảm cường đọ xuống mức 60%, và lặp lại chu kì 1 thêm 3 lần nữa. Ở phút thứ 18-19 người chơi không dừng ở mức 90% nhưng mà tăng lên mức 100% tài năng tối đa, và được coi là điểm mấu chốt. Sau khi chạy ở 100% kỹ năng trong 1 phút , bạn giảm xuống mức 50% cho 1 phút cuối cùng để thư giãn và thả lỏng.

    -Mục đích tập: đốt carlories (nếu tập trong khoảng thời gian dài), làm nóng cơ thể trước buổi tập, hồi phục cơ thể (nếu tập trong khoảng thời gian ngắn).

    -Vì lý bởi vì trên nên buổi tập thường kéo dài trên 1h đối với mục đích đốt calories, 5-10 phút đối với mục đích làm nóng cơ thể, 15-30 phút đối với mục đích bình phục cơ thể.

    Khi ngồi lên xe đạp thì chân phải thẳng với bàn chân nằm ngang đang ở điểm thấp nhất của vòng quay bàn đạp (pê-đan gần với mặt đường nhất khi xe đạp ở bốn thế đứng thẳng hoặc điểm xa nhất so với game thủ khi bạn ngồi trên chiếc xe đạp đang được đặt nghiêng). để ý là không để chân ở địa điểm phải “vươn” đến bàn đạp, như thế đầu gối sẽ được co duỗi hợp lý, không quá “căng” nhưng mà cũng không quá “trùng”.

    Tổng hợp tại: thể dục giảm cân nhanh
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...