• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

Những điều nên và không nên làm trong thiết kế phòng họp

#1
Sử dụng tốt không gian phòng họp của bạn có thể giúp nhân viên của bạn làm việc hiệu quả hơn và sáng tạo hơn khi làm việc theo nhóm. Phòng họp của bạn cần phải sử dụng thiết kế tốt, đồ nội thất văn phòng thoải mái, và các thiết bị thích hợp cho nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái và để tăng cường tinh thần đồng đội. Hãy xem xét những điều không nên làm sau đây khi tạo không gian họp của văn phòng của bạn.

Không nên: Thu gọn phòng họp

họp của bạn cần phải nhìn và cảm thấy thoải mái cho những người sử dụng nó. Giữ cho căn phòng sạch sẽ, buộc dây lỏng và cung cấp thiết bị cập nhật để nhân viên của bạn có thể sử dụng phòng khi họ cần.

Các chuyên gia tại LightCorp , trong số những người khác, tất cả đều đồng ý rằng ánh sáng làm tăng sự sáng tạo, chất lượng công việc và tinh thần chung, do đó cung cấp các cửa sổ nếu có thể. Tránh đèn huỳnh quang, hoạt động chống lại sự sáng tạo và có thể gây đau đầu ở một số người.
Tường màu nên được làm dịu. Không sử dụng màu sắc tươi sáng, xâm nhập hoặc xung đột trên tường, đồ nội thất hoặc trang trí. Màu vàng và màu xanh là lý tưởng vì chúng làm tăng khả năng dễ chịu và bình tĩnh của mọi người.

Nên làm: Đầu tư vào thiết bị tiêu chuẩn

Nhân viên của bạn không chỉ cần một không gian để hợp tác, mà còn là thiết bị phù hợp. Theo EffectiveMeetings.com , “Ghế da sang trọng và bàn họp được đánh bóng không còn đủ để trang bị phòng họp - công cụ phòng họp là điều cần thiết để tạo ra không gian làm việc đầy đủ chức năng.” Công nghệ phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt về năng suất và hiệu quả.
Bảng trắng: Được đăng trên tường chính, một tấm bảng có thể giúp các thành viên trong nhóm thảo luận về các ý tưởng và lên kế hoạch cho các dự án một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phòng họp và công cụ phòng họp là điều cần thiết để tạo ra một không gian làm việc đầy đủ chức năng. Từ đơn giản nhất đến kỹ thuật nhất, những công cụ này sẽ giúp nhân viên của bạn cộng tác, đánh giá, đánh giá và suy nghĩ hiệu quả.
Khu vực thực phẩm / đồ uống: Nếu bạn đang tiến hành các cuộc họp dài hơn, đặc biệt là các cuộc họp qua bữa trưa, bạn muốn đảm bảo nhân viên của bạn có thể cung cấp các ý tưởng sáng tạo của họ.

Nên làm : Giảm thiểu phiền nhiễu

Thiết kế phòng họp của bạn nên thoải mái và không bị xao lãng. Sự xao lãng có thể làm giảm năng suất và làm hỏng tinh thần đồng đội.

Sửa các bảng lung lay, đèn nhấp nháy, quạt trần ngoài trung tâm và các lỗ thông hơi ồn ào, tất cả đều có thể khiến mọi người mất tập trung từ nhiệm vụ.
Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ ghế, nếu không đủ không gian bảng, cho tất cả mọi người trong nhóm. Bạn muốn tất cả mọi người được thoải mái để họ lo lắng về công việc của họ, không phải môi trường xung quanh của họ.

Không nên làm: Đám đông phòng

Phòng họp của bạn nên có một bầu không khí bình đẳng và hợp tác. Để mọi người có thể chia sẻ suy nghĩ, điều quan trọng là phải tránh đồ đạc có thể đặt ai đó vào đầu nhóm hoặc những người nói chuyện quá mức theo cách của những người có thể yên lặng hơn một chút.
Cân nhắc sử dụng bàn tròn có thể giúp mọi người trong phòng kết nối với nhau và chia sẻ ý tưởng.
Không sử dụng bất kỳ loại chỗ ngồi tầng nào; hãy chắc chắn rằng tất cả các tùy chọn chỗ ngồi đều ở cùng cấp độ và có thể dễ dàng xem tất cả các khu vực của phòng để không ai bị bỏ quên hoặc trốn.
Hãy chắc chắn có rất nhiều không gian chỗ ngồi. SmallBusiness.Chron.com gợi ý: “Khi thiết kế phòng họp của bạn, hãy đảm bảo có đủ chỗ để người tham dự đứng dậy và di chuyển. Có thể có những lúc thuận lợi khi chia tay thành các nhóm đàm thoại nhỏ hơn trong cuộc họp. ”
Thiết kế phòng họp của bạn sẽ tạo ra sự khác biệt về cách nhân viên của bạn sử dụng nó. Không đủ không gian, thiết bị hoặc đồ nội thất sẽ làm cho các thành viên nhóm không thoải mái và ít có khả năng tham gia vào tinh thần đồng đội. Việc cung cấp một không gian mở, không phân tâm sẽ mang lại cho nhân viên của bạn phương tiện sáng tạo và hiệu quả hơn.
Xem thêm: https://artdesign.net.vn/van-phong-giam-doc
 
Top