1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Một công trình về Seo là như thế nào

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi akiomo, 12/4/16.

  1. akiomo

    akiomo New Member

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    1. Thuê thợ xây nhà – Thuê đơn vị nhà cung cấp SEO
    1 bản vẽ ngoại hình thấp rồi thì vẫn phải mang ai Đó thực hành và công ty nhà sản xuất SEO chính là người đóng vai trò này. với kinh nghiệm khiến phổ biến Dự án khác nhau thì những công ty SEO nhà cung cấp sẽ khiến cho rất khả quan công tác đưa từ khóa lên top ví như bạn chỉ ra cho họ là phải SEO từ nào. ví như ngân sách cho SEO của đơn vị bạn to thì có thể tuyển dụng 1 team SEO riêng nhưng ví như ngân sách <10tr/tháng thì thuê dịch vụ SEO là giải pháp tốt hơn bởi các lý do sau:
    • khi bạn không sở hữu chuyên môn về SEO thì bạn không thể tuyển được NV SEO chuyên nghiệp
    • tổ chức SEO thường sở hữu 1 team vài người nên có dịp học hỏi của NV SEO tốt hơn bởi vậy họ thường nhiều năm kinh nghiệm hơn so với 1 viên chức In-house của bạn
    • những đơn vị SEO thường chuẩn bị cho mình nguồn tài nguyên link nên chi phí vun đắp link của họ rẻ hơn so có viên chức SEO khiến
    phương pháp làm phổ biến bây giờ là điều hành theo thời kì lên top, ví dụ như: 3 tháng lên trong khoảng “thời trang công sở”, 6 tháng lên trong khoảng “Du lịch Việt Nam”,… đây có nhẽ là phương pháp mà người ta dễ nghĩ ra nhất vì ngoài bí quyết này ra thì chắc là khó có KPI nào khác đo lường chất lượng công việc của tổ chức nhà cung cấp SEO. không những thế phương pháp này lại mang hầu hết nhược điểm:
    • Khó kiểm soát lên xuống của từ khóa: Google là 1 cỗ máy phức tạp và ko ai đủ khả năng để “Gia cát dự” lúc nào thì từ khóa lên, vì giả dụ ai ngừng thi côngĐây với khả năng dự báo xác thực thì chắc Google đã phá sản rồi :D, vì vậy thường là lúc thương thuyết hiệp đồng Sales của đơn vị DV SEO sẽ đưa ra thời hạn này dựa trên ý của chủ đơn vị. bí quyết nghĩ của họ rất đơn giản: nếu khiến lên được đúng thời hạn thì mang tiền, không khiến được thì kệ mất quái gì. ví như từ khóa không lên thì tổ chức cũng đâu mất tiền? đừng nhầm! loại bạn mất chính là giá bán cơ hội, trong 3-6 tháng khi mà tổ chức SEO của bạn không khiến gì thì đối thủ của bạn đã vượt xa, và bạn đã trao cơ hội vào tay đối thủ.
    • không kiểm soát được độ an toàn: có cách điều hành bây giờ bạn chỉ biết trong khoảng khóa mang lên top hay không còn nó mang an toàn có các đợt cập nhật thuật toán hay ko thì bạn hoàn toàn mù tịt
    • ko giám định được người nào là người khiến việc tốt: Google đa dạng khi tương đối đỏng đảnh, có từ khóa tưởng khó thì khiến cho một tháng đã lên nhưng sở hữu các từ tưởng dễ mà 4-5 tháng chưa lên. Độ trễ này phổ thông lúc gây ra những tình huống túa khóc dở cười, một tổ chức SEO A rất uy tín sau 4 tháng cố gắng khiến SEO cho một người mua mà trong khoảng khóa ko lên, người mua này quyết định hủy hợp đồng có đơn vị A và thuê doanh nghiệp B, công ty B là 1 đơn vị cơ hội và họ chả khiến SEO gì cả nhưng lúc họ khiến thì lại vào đúng điểm rơi của doanh nghiệp A và vậy là họ được giám định là tổ chức uy tín hơn.
    Đây là phương pháp quản lý mà nước ngoài đã áp dụng từ rất lâu thay thế cho cách điều hành theo “thời gian lên top” nhưng ở Việt Nam bây giờ ít tổ chức vận dụng phương pháp này. có nhẽ rào cản to nhất của cách này là cần yếu người sở hữu hiểu biết về SEO giám sát, giống có việc bạn thuê giải đáp giám sát trong xây dựng
    bí quyết quản lý này căn bản như sau:
    – Giám sát onpage: Giám sát xem việc Onpage với bám sát bản kế hoạch Keywords-Landing page hay không
    – Giám sát xây dựng link: lúc vun đắp link NV SEO sẽ ghi lại nhật ký từng link và một vài đặc tính căn bản, người giám sát sẽ thẩm định trị giá link trên các mặt: Độ trust, độ liên quan, độ an toàn, tốc độ đặt link …

    2. Thuê kiến trúc sư bề ngoài nhà- Thuê SEMer đồ mưu hoạch SEO
    1 ngôi nhà nếu không với 1 bề ngoài trước lúc xây sẽ trở nên chắp vá và lộn xộn, trong phổ biến trường hợp hiểm nguy thì thậm chí chủ nhả phải đập đi xây lại. Trong lĩnh vực công nghiệp SEO thì bản kế hoạch Keywords – Landing page sở hữu thể nếu bản vẽ thiết kế ngôi nhà. Bản kế hoạch đòi hỏi phải bao quát được các nhu cầu truyền chuyển vận thông tin của chủ công ty đến những đối tượng của mình, cùng lúc kế hoạch này cũng phải đảm bảo tính khả thi sở hữu nguồn lực tài chính và con người của đơn vị.
    [​IMG]
    Ở 1 góc cạnh nào chậm tiến độ khiến SEO giống như vun đắp 1 ngôi nhà, một thứ sẽ tác động tới việc buôn bán của bạn chỉ mất khoảng dài, tiêu tốn khá nhiều tiền mà bạn lại chẳng hiểu gì về nó.
    Vậy khiến thế nào để bạn quản trị một Công trình SEO trong khi chẳng biết gì về nó? Chúng ta hãy học tập bí quyết mà người ta điều hành trong lĩnh vực vun đắp, một nghề mà qua hàng ngàn năm đã đúc kết được các cách thức điều hành tinh hoa.
    bây giờ khi với nhu cầu SEO cho một website cách chủ doanh nghiệp thường làm cho là tậu một doanh nghiệp seo sau khi nghe viên chức buôn bán chém gió thì chủ DN sẽ chọn vài từ khóa và chốt hợp đồng dịch vụ SEO. cách thức khiến này giống y như phương pháp khi muốn xây nhà bạn tậu tới một nhóm thợ và nghe mấy ông thợ kể về kinh nghiệm xây dựng các ngôi nhà trước rồi cứ thế làm nhà mình cho giống các chiếc trước chậm tiến độ.
    Kinh nghiệm của những đơn vị dịch vụ SEO là một yếu tố rất quan yếu nhưng họ chỉ nhìn vấn đề với thuộc tính khoa học, còn một bản kế hoạch SEO thì phải bao quát được khái quát những vấn đề mà bạn muốn truyền tải đến công chúng của mình. Người phù hợp nhất cho quá trình lập kế hoạch này nên là các người quản trị Dự án Adwords, mặc dù bản kế hoạch SEO sở hữu khác tí đỉnh so có kế hoạch chạy Adwords nhưng về căn bản tư duy của những người quản trị Adwords sẽ thân thiện hơn mang nhu cầu của đơn vị.
    Thuê trả lời có nhẽ là một định nghĩa ko với trong đầu của các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, thứ nhất là do lề thói của người Việt Nam luôn coi tư vấn là miễn phí và thường thích nghe người thân quen hơn là người có chuyên môn. Thứ hai có lẽ là do lo ngại về mức giá cho những chuyên gia quá lớn. thực tại thì đơn vị nhỏ thì khối lượng ngoài mặt sẽ nhỏ, ví thử công tác đồ mưu hoạch cho bạn diễn ra trong hai ngày thì sở hữu mức chi trả 4 triệu đồng là 1 Con số đủ hấp dẫn cho một công tác khiến thêm trong 2 ngày đối mang những nhân sự cao cấp trong các doanh nghiệp Online lớn mạnh như Vật giá, Lazada, VC Corp … khi bạn tôn trọng tri thức và trả xứng đáng cho các công việc chất xám thì sẽ với rộng rãi người sẵn sàng vun đắp cho bạn một kế hoạch bằng cả tâm huyết của họ.

    3. Thuê giám sát thi công – Thuê SEO Audit
    Như đã kể ở mục hai phương pháp quản lý SEO theo giai đoạn đương đại hơn và đáp ứng được những nhược điểm của phương pháp truyền thống, bên cạnh đó điều khó khăn nhất để thực hành được phương án này là phải mang người giám sát. Nghề SEO audit (Kiểm toán SEO) đã lớn mạnh rất mạnh trên thế giới và ở Việt Nam một chuyên gia SEO kỳ cựu Du Nguyễn đã rất quyết tâm đưa nghề này vào thị phần SEO Việt Nam nhưng sau 3 năm thì không thấy anh nói gì về nghề này nữa. Chắc do Việt Nam chúng ta quá chuyên nghiệp nên khỏi cần Audit
    khi bạn trò chuyện với trưởng nhóm SEO: Anh thuê kiểm toán, thì trong đầu anh ta sẽ hiểu là bạn đáng muốn làm thịt đội SEO hoặc là ông này bới lông tìm vết đây. Hãy giảng giải cho anh ta hiểu là Kiểm toán chẳng phải là sự xói móc và hạ rẻ uy tín và danh dự của SEOer. Bản thân con người không bao giờ là hoàn thiện và nếu như một người nào chậm triển khai chỉ ra những trắc trở của bạn thì nên cảm ơn anh đó. Audit không hề là giai đoạn đấu đá và tranh biện người nào giỏi hơn người nào, nó chỉ đơn thuần là 1 trật tự nhìn lại đánh giá, đưa ra biện pháp giúp cho Công trình SEO phát triển rẻ hơn.
    Dù tổ chức bạn có team SEO riêng hay đi thuê ngoài thì cũng nên Audit
    • Để khiến cho Audit (Kiểm toán) được thì trước tiên nhu yếu tố kinh nghiệm, phải là những SEOer lâu năm lăn lộn mang phổ quát Dự án mới hiểu được những khó khăn mà một Dự án SEO thường gặp phải và đánh giá được đúng mức những rủi ro và chất lượng từng cách thức SEO đem lại
    • yếu tố thứ hai cần thiết là một thái độ khách quan: một thói xấu của SEOer xưa nay là chẳng ông nào chịu ông nào, ai cũng coi mình là người nhiều năm kinh nghiệm nhất nên những cuộc tranh cãi về chuyên môn thường với tính chém gió, ngụy biện kiểm soát an ninh danh dự cá nhân hơn là tranh cãi để tậu ra các điều đúng đắn. Chỉ những người nào vượt qua được thói xấu trẻ trâu này thì mới khiến được nghề SEO audit.
    Hãy liên hệ có chúng tôi để sở hữu thêm chi tiết về khóa dạy seo hà nội.
     
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...