1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Lớp hoc đào tạo SEO chuyên nghiệp Hà Nội Bước Đầu Khởi Nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi clashoflong, 7/4/16.

  1. clashoflong

    clashoflong New Member

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Việc trước hết và cũng là quan trọng nhất mà khi bạn bắt tay vào viết bài chuẩn SEO cho Website của mình là bạn viết cho người đọc chứ chẳng hề đào tạo SEO chuyên nghiệp Hà Nội là viết cho các bộ máy kiếm tìm đọc. nếu như bạn chỉ được chọn lọc 1 trong hai thì tôi khuyên bạn nên chọn bí quyết viết để hướng tới độc giả đích thực của bạn. Nhiệm vụ của các bộ máy tìm kiếm như Google là Nhận định rồi trả về các kết quả là những bài viết nội dung can hệ và mang chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Và một bài viết được tối ưu quá mức mang thể phản tác dụng.

    các yếu tố quan yếu khi viết bài chuẩn seo
    một. Title
    - Chiều dài tối ưu cho tiêu đề nằm trong khoảng từ 10 đến 70 ký tự và phải cất từ khóa

    - Tiêu bắt buộc hiện ở ba nơi sau:

    một. chiếc tiêu đề trên trình thông qua web

    2. loại tiêu đề trên kết quả kiếm tìm

    3. cái Anchor Text lúc san sớt lên mạng phố hội

    [​IMG]
    hai. META Description - Tối ưu thẻ biểu thị
    - dùng để giới thiệu ngắn gọn nội dung trang web

    - Được google sử dụng để hiển thị trong những kết quả kiếm tìm

    - Là nhân tố chủ chốt để chuyển hóa người tìm kiếm thành khách ghé thăm trang web của bạn

    - bắt buộc 60 ký tự để viết 1 diễn đạt thật chất lượng, chứa trong khoảng khóa, hãy viết ngắn gọn, súc tích, diễn tả đông đảo và quyến rũ quý khách để họ bấm vào trang web

    - thể hiện không nên quá dài, nội dung sẽ không được cho google hiển thị hết và còn làm cho giảm sức mạnh của biểu thị

    - miêu tả phải đựng từ khóa, thường sử dụng 2-3 lần lặp lại trong khoảng khóa trong diễn tả và đều là những từ mang dấu để khách hàng đọc

    - mô tả quyến rũ thì tỷ lệ bấm vào trang web càng cao. Tỷ lệ này có tên gọi là CTR. chả hạn mỗi ngày sở hữu 100 lượt kiếm tìm từ khóa A. ví như có 10 người bấm vào trang web của bạn thì CTR là 10%. CTR càng lớn, bạn càng sở hữu phổ biến người dùng, đồng thời Google hiểu rằng người dùng thích trang web của bạn, nhờ ngừng thi côngĐây mà thứ hạng trang web trong kết quả kiếm tìm sẽ càng cao

    - khiến thế nào để tăng CTR ? Tiêu đề, bộc lộ,.. hấp dẫn đúng loại người mua đang tìm.

    diễn đạt vừa đủ, tạo sự tò mò, đừng kể quá dài

    META Keywords - Danh sách từ khóa
    - các phương tiện tìm kiếm đã ko còn dựa vào thẻ meta keywords để xếp hạng những bài viết.

    - giả dụ bạn đặt danh sách từ khóa trong thẻ meta keywords thì đối thủ sẽ biết bạn đang seo gì.

    Tối ưu những thẻ Heading
    Nguyên tắc 1: loại gì xuất hiện trước sẽ quan trọng hơn. Nội dung bên trên quan trọng hơn nội dung bên dưới. Nội dung bên trái quan trọng hơn nội dung bên phải

    Nguyên tắc 2: Font chữ càng to thì nội dung càng quan yếu. Nội dung đặt trong thẻ H1 với font to nhất, sau chậm triển khai đến H2, H3,...H6.

    Nguyên tắc 3: những chỗ quan yếu cần cất từ khóa

    Lưu ý khi tiêu dùng thẻ heading:
    - một trang web tiêu chuẩn phải mang đủ 3 thẻ H1, H2, H3.

    - H1, H2 cần chưa trong khoảng khóa chính của bài viết

    - H3 nên chứa từ khóa phụ, dùng để bổ trợ cho những thẻ H1, H2 bên trên nó

    - Thẻ Heading chỉ đặt lên 1 mẫu, ko đặt lên cả đoạn

    khiến cách nào để rà soát trang web của bạn đang sử dụng thẻ Heading nào
    cách 1: dùng Web Developer: Bấm Outline >> Heading

    phương pháp 2: dùng SEOQuake, bạn bấm Diagnosis, kéo xuống phần Headings

    - Trong một đoạn văn bản, những từ được bôi đậm sẽ có mức độ quan yếu cao hơn các từ tiếp giáp với

    - Ngoài bôi đậm thì in nghiêng cũng là một giải pháp tốt

    IMG tối ưu hình ảnh
    - Tên file ảnh: chứa từ khóa, viết liền, ko dấu, phân tách các từ bởi dấu (-) Ví du: admin-viet-dep-troai.png

    - Thẻ ALT: Mội dòng biểu lộ nội dung ảnh, chưa trong khoảng khóa

    - Caption (chú thích): một dòng diễn tả xuất hiện dưới ảnh, chứa trong khoảng khóa

    Mật độ từ khóa : dao tao SEO chuyen nghiep Ha Noi
    - từ khóa xuất hiện đa dạng lần trong bài viết

    - trong khoảng khóa xuất hiện rải rác trong các đoạn của bài viết

    - trong khoảng khóa không nên xuất hiện quá 2 lần trong một đoạn

    - Mật độ từ khóa hợp lý trong khoảng 2%-5%
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...