• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

LỢI ÍCH QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH MANG LẠI

#1
Quảng cáo truyền hình không đơn giản chỉ là giúp cho doanh nghiệp đạt được mục tiêu cuối cùng là gia tăng doanh số, mở rộng thì trường mà nó còn có những lợi ích rất lớn với người tiêu dùng và xã hội.
Hãy đến với QUAY PHIM VIỆT/FLYPRO chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí đến quý khách hàng để hiểu rõ hơn thế nào là phim quảng cáo, cung cấp các dịch vụ tốt nhất mà quý khách hàng mong muốn. Chúng tôi hiểu được một doanh nghiệp bước ra thị trường sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận và tìm đúng khách hàng mục tiêu. Vì thế, chúng tôi luôn chú trọng kỹ lưỡng trong từng khâu làm việc từ lên ý tưởng kịch bản cho đến dàn dựng thành một quảng cáo truyền hình hòan chỉnh
– Lợi ích của quảng cáo truyền hình đối với doanh nghiệp:
Đặc trưng hóa sản phẩm: Quảng cáo truyền hình giúp thông tin đến người tiêu dùng những đặc trưng nổi bật của hàng hóa với các đối thủ khác. Từ đó tạo nên đặc trưng riêng cho sản phẩm và doanh nghiệp.
Cung cấp thông tin về sản phẩm: Khi bạn ra mắt một sản phẩm hay dịch vụ mới, sẽ chẳng ai biết đến nếu không thực hiện các chương trình quảng cáo.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm: Với khả năng truyền tài hình ảnh, âm thanh, màu sắc,… một cách sinh động. Quảng cáo truyền hình chính là cách hướng dẫn sử dụng sản phẩm tốt nhất cho người xem.
Giúp doanh nghiệp mở rộng mạng lưới phân phối: Từ việc có nhiều người biết đến sản phẩm, doanh số bán hàng tăng cao thúc đẩy các doanh nghiệp mở rộng hơn nữa hệ thống bán hàng.

Lợi ích của quảng cáo truyền hình đối với người tiêu dùng:
Lợi ích của quảng cáo truyền hình mang đến cho người tiêu dùng là các thông tin về sản phẩm dịch vụ như tính năng, quy cách, hướng dẫn sử dụng, công dụng,… của sản phẩm. Tất cả đều được thể hiện một cách trực quan, sinh động trên phim quảng cáo.
Ngoài ra, quảng cáo truyền hình còn thông tin về cách phân biệt hàng giả, hàng thật, địa chỉ bán sản phẩm chất lượng,…
Lợi ích của quảng cáo truyền hình với xã hội:
Các phim quảng cáo trên sóng truyền hình ngoài chức năng giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm thì đôi khi nó còn giúp nhắc nhở con người về lỗi sống nhân văn trong xã hội.
Điều này chúng ta có thể thấy rất rõ trong các TVC quảng cáo tết, nhắc nhở con người ta luôn phải nhớ về gia đình, về ba mẹ và về ý nghĩa ngày tết nguyên đán,… hay những quảng cáo có thông điệp sâu sắc về cuộc sống và tính nhân văn cao cả.
Đánh giá hiệu quả của quảng cáo truyền hình
Hiệu quả của quảng cáo chính là thái độ của người nhận tin (người tiêu dùng) có mua hàng hay không, nói tốt hay là nói xấu về món hàng với người khác. Tất cả điều này được xem là tin tức phản hồi của người tiêu dùng dưới hình thức điều tra về doanh số hay ý kiến của khán thính giả truyền hình.
Việc đánh giá hiệu quả của quảng cáo truyền hình của một doanh nghiệp có hiệu quả hay không đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với những bước đi tiếp theo trong chiến lược quảng cáo và kinh doanh của doanh nghiệp sau đó. Có hai cách để đánh giá hiệu quả của một quảng cáo trên truyền hình đó là đánh theo hiệu quả truyền thông và đánh giá theo hiệu quả doanh số bán hàng.
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ TRUYỀN THÔNG CỦA QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH
Cách đánh giá trực tiếp:

Là việc bạn đề nghị khách hàng đánh giá các phương án quảng cáo khác nhau dựa trên các tiêu chí như mức độ chú ý, mức độ nhận thức, mức độ theo dõi của khán giả hay khả năng tác động và dẫn đến hành động mua hàng của quảng cáo.
Cách trắc nghiệm tập quảng cáo:
Là việc bạn đề nghị người dùng xem một loạt các phim quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó yêu cầu họ nhớ lại các quảng cáo và nội dung trong các quáng cáo đó.
Từ đó xác định được quảng cáo nào được chú ý và thông điệp trong quảng cáo dễ hiểu, dễ nhớ hay không thông qua mức độ ghi nhớ của người dùng.
Cách trắc nghiệm trong phòng thí nghiệm:
Đây là phương pháp sử dụng các thiết bị để ghi nhận những phản ứng tâm sinh lý của con người đối với một quảng cáo như nhịp tim, huyết áp, sự dãn nở đồng tử, … Thế nhưng, phương pháp này chỉ có khả năng đo lường được khả năng thu hút của quảng cáo chứ không đo được niềm tin và thái độ cũng như dự định của khách hàng sau khi xem quảng cáo.

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH BẰNG CÁCH NGHIÊN CỨU KẾT QUẢ DOANH SỐ
Mục tiêu cuối cùng của quảng cáo truyền hình không gì khác ngoài việc giúp gia tăng doanh số bán hàng. Vì vậy, nghiên cứu hiệu quả doanh số bán hàng chính là cách đánh giá tác dụng của quảng cáo truyền hình chính xác nhất.
Khác với cách đánh giá hiệu quả truyền thông, nghiên cứu đánh giá hiệu quả doanh số là đi tìm hiểu trong số % những người tiếp cận được với phim quảng cáo của bạn có bao nhiêu người đã mua hàng, giúp doanh số bán hàng của bạn tăng lên bao nhiêu %.
Việc đo lường hiệu quả doanh số của quảng cáo là khó khăn hơn việc đo lường hơn hiệu quả truyền thông. Bởi ngoài yếu tố quảng cáo, thì các yếu tố khác như đặc điểm sản phẩm, giá cả hay chất lượng sản phẩm,… cũng là những yếu tố ít nhiều tác động đến doanh số bán hàng của các doanh nghiệp.
Hiệu quả doanh số bán hàng dễ đo lường nhất khi hàng hóa được bán theo đơn đặt hàng và khó đo lường nhất khi quảng cáo cho nhãn hiệu hay kèm theo ý đồ xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp.
Thông thường thì các nhà nghiên cứu thường cố gắng đo lường doanh số bán hàng bằng các phân tích thực nghiệm kết hợp với những phân tích về quá trình lịch sử.
 
Top