1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Làm thế nào để giảm cân hiệu quả với trái bưởi?

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi salbadinhduong, 16/10/15.

  1. salbadinhduong

    salbadinhduong New Member

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giảm cân bằng bưởi có an toàn không? Có gây ra tác dụng phụ gì trong quá trình giảm cân hay không là một câu hỏi được rất nhiều người thừa cân quan tâm. Tâm lý chung của những người thừa cân là họ muốn chọn cho mình một phương pháp an toàn, thuận tiện, hiệu quả cao, lại có thể áp dụng nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian.

    Thật sự, giảm cân bằng bưởi là một phương pháp được lưu truyền từ lâu trong dân gian bởi loại quả này an toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ gây ảnh hưởng tới sức khỏe nếu sử dụng kết hợp với một thực đơn ăn kiêng.

    Trong bí quyết chăm sóc cơ thể của chị em phụ nữ, bưởi là một trong những thuc pham giam can được đánh giá rất cao quá trình làm đẹp và duy trì sức khỏe tốt vì chất chống oxy trong bưởi giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân nhanh. Nếu muốn giảm cân nhanh chóng, bạn nên đưa bưởi vào chế độ ăn uống để xây dựng một che do an giam can lành mạnh, hiệu quả. Trong quá trình thực hiện thực đơn, cần đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, nên tuyệt đối hạn chế các loại thực phẩm “cấm kị” không nên dùng trong quá trình giảm cân như: bia, rượu, cà phê và đồ uống có cồn khác cũng cần hạn chế để giảm lượng calo nạp vào cơ thể và cân bằng được lượng Insulin gây cản trở quá trình đốt chất béo của bưởi. Đây là một vài thực đơn giảm cân từ bưởi cho các chị em phụ nữ tham khảo áp dụng:

    Thực đơn 1: Dành cho người đã từng thực hiện chế độ ăn kiêng và không có tiền sử bệnh dạ dày
    - Bữa sáng: + Nửa quả bưởi + Tách trà hoặc cafe không kem, đường

    - Bữa trưa: + Nửa quả bưởi + 2 quả trứng luộc + Salad dưa chuột cà chua với dấm hoặc chanh + 1 lát bánh mì nướng + 1 tách trà hoặc cafe

    - Bữa tối: + Nửa quả bưởi + 1,5 lạng thịt nạc (thịt lợn hoặc thịt bò) chế biến + Salad rau diếc và cà chua + 1 tách trà hoặc cafe

    [​IMG]

    Thực đơn 2: Dành cho người mới bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng
    - Bữa sáng: + Nửa quả bưởi (có thể chấm muối ớt, tăng khẩu vị) + 2 quả trứng (tùy cách chế biến) + 2 lát thịt xông khói

    - Bữa trưa: + Nửa quả bưởi hoặc một ly nước ép bưởi không đường + Salad rau quả (cà chua, củ cải, rau diếp) trộn thịt bò, thịt gà

    - Bữa tối: + Nửa quả bưởi + Salad rau xanh + Thịt hoặc cá tùy cách chế biến nhưng nên tránh đồ chiên xào để hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể + Một tách trà xanh nóng

    Bên cạnh việc giảm cân, bưởi là loại quả hỗ trợ tốt cho người bị tiểu đường. Do đó bưởi cũng được áp dụng trong thực đơn cho người tiểu đường. Vì vậy, để có một thân hình lý tưởng, một vóc dáng chuẩn, giảm lượng đường trong máu và có một cuộc sống lành mạnh, bạn hãy bổ sung bưởi vào thực đơn hàng ngày ngay cả khi bạn không thực hiện chế độ ăn kiêng bằng cách:

    - Thêm bưởi vào nguyên liệu trong các món salad. Đặc biệt salad kết hợp bởi bưởi, chanh tươi và quả việt quất là món ăn ngon mà có tác dụng đốt cháy mỡ rất hiệu quả

    - Uống nước ép bưởi trong hoặc sau bất kì bữa ăn nào trong ngày.

    - Ăn nửa quả bưởi cùng bữa sáng bất cứ lúc nào bạn thích.
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...