1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc đặt quảng cáo tại website vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Kỹ năng viết quảng cáo của Copywiter cần có cho tuyển dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi hangkhung_2110, 21/11/16.

  1. hangkhung_2110

    hangkhung_2110 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bất cứ một copywriting nào khi mới ra trường đều muốn tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc để có thể đi làm, hiểu được sự lo lắng đó của các bạn SIXTH SENSE MEDIA gửi tới các bạn 3 kỹ năng viết quảng cáo hiệu quả. Đây là bài viết sưu tầm nhưng khá đầy đủ những kỹ năng cần thiết.

    Viết bài PR không khó tuy nhiên đòi khỏi người viết phải có kĩ năng và phương pháp tốt để có được một bài viết sáng tạo mang lại nhiều thú vị cho khách hàng

    3 kĩ năng quang trọng phục vụ cho người viết bài PR quảng cáo

    Hiện nay, các công ty, doanh nghiệp và các trung tâm mua sắm đang ồ ạt đăng thông tin quảng bá sản phẩm và hình ảnh của mình. Với phương tiện internet, đó là điều lợi thế cho việc đăng tin.

    Vì thế, thông tin trên mạng khá dày đặt, nếu không có kĩ năng tốt thì bài viết của bạn sẽ không được nổi bậc và thu hút sự chú ý của khách hàng. Vì thế muốn viết bài tốt đòi hỏi bạn phải có kĩ năng viết bài PR.

    1.Kỹ năng điều chỉnh thông tin, trình bày nội dung

    Người viết bài PR quảng cáo cho các công ty, doanh nghiệp, khu trung tâm … cần phải nắm bắt cách thức trình bày của một bài viết. Bên cạnh đó, bạn cần biết áp dụng vào tâm lí khách hàng bằng những thông tin cơ bản và tổng quát nhất để họ thâu tóm được nội dung bạn muốn truyền tải khi viết bài PR.

    Hơn hết, cần tạo ra được phong cách riêng trong cách viết và thu hút mọi người bằng những hình ảnh đi kèm. Ngoài ra khi trình bày bài viết pr người viết cần phải có óc phân tích và tính thuyết phục khách hàng.

    2.Người viết bài PR quảng cáo hơn hết cần phải là người sử dụng ngôn ngữ linh hoạt và viết tốt.

    Viết bài pr cần phải vạch ra bố cục và tìm hiểu kĩ nguyện vọng của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cần sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt, không nên quá thô ứng làm mất thiện cảm đối với họ.

    Từ việc bạn biết tâm lí khách hàng mong muốn điều gì thì bạn sẽ trình bày được thông tin và có lối viết tốt tạo sự lôi cuốn cho bài viết. Để viết bài theo dạng pr tốt bạn cần luyện tập, kiên trì và không ngừng sáng tạo thì mới thành thạo trong cách viết này được.

    3.Kỹ năng nhạy bén bạn sẽ tạo nên sự khác biệt cho bài quảng cáo

    Viết bài theo dạng pr là hình thức tổng hợp nhiều kiến thức ở các lĩnh vực khác nhau và đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm viết bài. Hơn nữa muốn đạt được hiểu quả cao cần phải có sự nhạy bén để tạo nên được sáng tạo và khác biệt cho bài viết.

    Như chia sẻ trên đó là 3 kỹ năng viết bài pr hiệu quả. Hy vọng đó sẽ là kiến thức cơ bản cho bạn để có được một nền tản phục vụ công việc của mình sau này.

    SIXTH SENSE MEDIA chuyên viết bài PR, viết bài quảng cáo giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng có được những bài viết quảng cáo tốt nhất, không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn xây dựng thương hiệu tốt nhất.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

    Tel: (043) 237 3692

    Hotline: 0934 519 516

    Email: contact@ssm.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/16
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này