1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Hướng Dẫn Bài Tập Yoga Tại Nhà

Thảo luận trong 'Thời trang Nam - Nữ' bắt đầu bởi thethaominhtoan, 29/3/16.

  1. thethaominhtoan

    thethaominhtoan Member

    Tham gia ngày:
    16/3/16
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    SEOer cho gia đình nhà http://thethaominhtoan.vn/
    Nơi ở:
    Số 3 ngõ 189 Giảng Võ - Đống Đa - Hà Nội
    Web:
    Làm đẹp với chị em luôn được chú trọng, Bạn muốn 1 đôi đùi to đẹp dịu dàng thì làm sao có thể bỏ qua được bài viết này. Hãy cùng Thể Thao Minh Toàn đi sâu vào các bài tập này nhé, xin nhắc lại là nó siêu hiệu quả nhé.
    - Người ta cho rằng khoảng trống giữa 2 đùi trong càng lớn, thì cơ thể bạn càng được đánh giá cao.Số đo vòng đùi đã trở thành mối quan tâm lớn của chị em từ khi xuất hiện khái niệm “khoảng trống giữa đùi”.
    - Một số phụ nữ sinh ra đã có cặp đùi không cọ xát vào nhau, nhưng một số khác thì cặp đùi không thon thả được như vậy. Càng lớn mình càng cảm thấy mất tự tin về cặp đùi của bản thân và hay so sánh với mấy bạn gái trong lớp. Mình tự nhủ nếu như đùi cũng thon như họ, mình sẽ dễ dàng diện quần jeans hay váy ngắn.

    Đó là lý do mình bắt đầu tập Yoga, với 3 động tác cơ bản mỗi ngày dưới đây:

    --> Nếu bạn muốn mua thảm tập yoga chính hãng adidas, reebok tại Hà Nội thì hãy đến với Thể Thao Minh Toàn


    Động tác 1

    [​IMG]

    Đứng thẳng, đặt chân phải lên chiếc khăn tắm gấp lại, 2 tay khum trước ngực.

    [​IMG]

    Trượt chân phải sang bên, đồng thời khom người về phía trước. Chậm rãi trượt chân về vị trí ban đầu. Vậy là xong một nhịp. Bạn thực hiện 16 nhịp như vậy rồi nghỉ và làm thêm 16 nhịp nữa, sau đó đổi chân.

    Động tác 2


    - Xem thêm chiếc Thảm tập yoga adidas được bán chạy nhất năm 2016


    [​IMG]

    Từ tư thế ở động tác 1, bạn trượt chân phải ra sau, hạ thấp người xuống, dồn trọng lượng vào chân trái. Sau đó kéo chân về thành tư thế thẳng đứng. Thực hiện 16 nhịp, nghỉ một chút rồi thực hiện 16 nhịp nữa, sau đó đổi chân.

    Động tác 3


    [​IMG]

    Bạn nằm nghiêng người, trọng lượng dồn lên 2 chân và tay trái. Thu chân phải lại, sao cho đầu gối chân phải vuông góc với mặt sàn. Duỗi chân trái và nâng chân lên khoảng 15cm, rồi hạ xuống. Đổi bên.

    Động tác 4


    [​IMG]

    Đây là động tác đá chéo. Bạn hạ thấp người trên hai đầu gối và chống 2 bàn tay xuống sàn. Duỗi chân phải ra sau, về phía chân trái. Căng chân phải hết mức.

    [​IMG]

    Thở ra và duỗi chân phải lên cao xéo về góc phải, hít vào và thu chân về tư thế ban đầu. Thực hiện 16 nhịp, nghỉ một chút rồi lập lại 16 lần nữa và đổi bên.

    Động tác 5


    [​IMG]

    Nằm ngửa, kéo hai chân về phía hông. Hai bàn chân chụm lại, thở ra và nâng hông sao cho từ đầu gối đến ngực tạo thành đường thẳng. Nâng gót chân, siết mông lại.

    [​IMG]

    * Mọi thông tin chi tiết về Thể Thao Minh Toàn xin mời bạn ghé qua địa chỉ

     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...