• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

Giới thiệu bài tập nằm nghiêng nâng chân giúp giảm cân hiệu quả

T

trongtin2016

Guest
#1
Dưới đây là chuỗi những bài tập rất dễ chơi và không xa lạ tập luyện cho mông và đùi. game thủ có thể tập 3-4 lần/tuần, mỗi lần tập xoay vòng từ 2-4 lần cả chuỗi bai tap the duc giam can nhanh và mỗi động tác bạn có thể tập từ 12-15 lần. Hãy ngã sung những bài tập này trong chế độ tập luyện hàng ngày của game thủ, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự đổi mới rõ rệt của cơ thể sau một thời gian ngắn thưởng thức.

1. Nằm nghiêng nâng chân

Nằm nghiêng về bên trái, tựa đầu của game thủ vào bàn tay trái, tay phải đặt trên mặt sàn và trước ngực (như hình). nhị chân duỗi thẳng với chân phải đặt trên chân trái. game thủ giữ nguyên toàn bộ cơ thể, lỏng lẻo nâng chân phải lên (nâng chân ở địa điểm cao nhất mà bạn có thể thực hiện). Dừng lại,rồi trở về tứ thế ban đầu.


2. Động tác vỏ sò

Nằm về phía về bên trái, hông và đầu gối uốn cong 1 góc 45 độ. nhì chân chụm lại với nhau với chân phải đặt trên chân trái, gót chân chạm nhau. Đầu tựa vào bàn tay trái và tay phải đặt trước ngực. Giữ nguyên bàn chân chạm vào nhau và chân trái đang đặt trên mặt sàn, game thủ mở rộng và nâng đầu gối phải ở khoảng cách cao nhất game thủ có thể thực hiện (phần hông không dịch chuyển). Dừng lại và trở về bốn thế lúc đầu. Đây là 1 trong những thể dục giảm cân nhanh tốt nhất mà game thủ nên xem xét.

Nguồn: giam can sau khi sinh

3. Động tác nâng hông

Nằm ngửa mặt trên sàn với đầu gối uốn cong, bàn chân đặt trên mặt sàn. Siết chắt mông, nhấn gót chân xuống để nâng hông lên cho đến khi vai và đầu gối chia thành một đường thẳng. Sau đó từ từ hạ hông xuống để trở về tư thế ban đầu
 
Top