1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Giới thiệu bài tập nằm nghiêng nâng chân giúp giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi trongtin2016, 11/4/16.

  1. trongtin2016

    trongtin2016 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/16
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dưới đây là chuỗi những bài tập rất dễ chơi và không xa lạ tập luyện cho mông và đùi. game thủ có thể tập 3-4 lần/tuần, mỗi lần tập xoay vòng từ 2-4 lần cả chuỗi bai tap the duc giam can nhanh và mỗi động tác bạn có thể tập từ 12-15 lần. Hãy ngã sung những bài tập này trong chế độ tập luyện hàng ngày của game thủ, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự đổi mới rõ rệt của cơ thể sau một thời gian ngắn thưởng thức.

    1. Nằm nghiêng nâng chân

    Nằm nghiêng về bên trái, tựa đầu của game thủ vào bàn tay trái, tay phải đặt trên mặt sàn và trước ngực (như hình). nhị chân duỗi thẳng với chân phải đặt trên chân trái. game thủ giữ nguyên toàn bộ cơ thể, lỏng lẻo nâng chân phải lên (nâng chân ở địa điểm cao nhất mà bạn có thể thực hiện). Dừng lại,rồi trở về tứ thế ban đầu.
    [​IMG]


    2. Động tác vỏ sò

    Nằm về phía về bên trái, hông và đầu gối uốn cong 1 góc 45 độ. nhì chân chụm lại với nhau với chân phải đặt trên chân trái, gót chân chạm nhau. Đầu tựa vào bàn tay trái và tay phải đặt trước ngực. Giữ nguyên bàn chân chạm vào nhau và chân trái đang đặt trên mặt sàn, game thủ mở rộng và nâng đầu gối phải ở khoảng cách cao nhất game thủ có thể thực hiện (phần hông không dịch chuyển). Dừng lại và trở về bốn thế lúc đầu. Đây là 1 trong những thể dục giảm cân nhanh tốt nhất mà game thủ nên xem xét.

    Nguồn: giam can sau khi sinh

    3. Động tác nâng hông

    Nằm ngửa mặt trên sàn với đầu gối uốn cong, bàn chân đặt trên mặt sàn. Siết chắt mông, nhấn gót chân xuống để nâng hông lên cho đến khi vai và đầu gối chia thành một đường thẳng. Sau đó từ từ hạ hông xuống để trở về tư thế ban đầu
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...