1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Giá quảng cáo Facebook tiếp tục tăng

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi digitalmarketing393, 14/12/15.

  1. digitalmarketing393

    digitalmarketing393 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Các nhà tiếp thị trực tuyến vẫn kiên trì hoạt động chạy Quảng cáo trên facebook bất chấp việc tiếp tục xu thế chi phí cho CPM ngày một tăng.


    [​IMG]


    Liên quan: remarketing là gì ???

    Mức độ tăng CPM tùy thuộc vào ngành sản phẩm, nhưng nó phản ánh sự gia tăng tương ứng ở tỷ lệ nhấp chuột (CTR). Chắc chắn mọi người đều thích mức giá thấp, nhưng các chỉ số tốt này cùng với khả năng nhắm mục tiêu mạnh mẽ thu hút các nhà quảng cáo trên Facebook, tăng nhu cầu quảng cáo trên Facebook đồng thời tăng lợi nhuận thu lại từ chi tiêu cho quảng cáo (ROAS – Return On Advertising Spend).


    Điều thiết yếu của quảng cáo trên Facebook là làm cho các nhà tiếp thị hài lòng với hiệu suất của nền tảng, để họ tiếp tục chi tiền. Vì vậy, tuy giá có khả năng tiếp tục tăng ở mức độ nào đó trong năm 2016, nhưng tỷ lệ quan tâm cũng có khả năng tăng theo.


    Hơn bao giờ hết, các nhà quảng cáo trên Facebook cần phải nắm vững các phương pháp thích hợp để tối đa hóa ROI trên nền tảng này.


    Đối với các chủ Shop, hoặc các doanh nghiệp Online thì quảng cáo trên Facebook là kênh marketing của Chiến lược marketing online giúp cân bằng thị trường kinh doanh, các chủ shop online nhỏ có thể cạnh tranh một cách thuận lợi hơn với các đối thủ lớn hơn mình.

    Nguồn: sưu tầm
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...