1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Doanh nhân không chạy theo những xu hướng mà tạo ra chúng

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi huytranhosco, 22/2/16.

  1. huytranhosco

    huytranhosco Member

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Xu hướng là gì? Đó là những thứ được tạo nên bởi con người khi họ suy nghĩ lại về cách thức làm việc của mình. Con người là động lực đằng sau những ý tưởng mới.
    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm: Quản lý gym thông minh
    Và một điều chúng ta học được ở đây là đằng sau phát minh là nhân loại. Có toán học và nhiều hơn nữa đó là: con người, tư tưởng và niềm đam mê – ngọn lửa tạo nên xu hướng.
    Vâng, chúng ta có những xu hướng và chính nó xác định tương lai. Bạn là doanh nhân, là tương lai. Cả hai không thể tách rời và luôn kết nối với nhau. Xu hướng mà thiếu trí tuệ thì chỉ là những con số mà thôi.
    Khi Edison tạo ra bóng đèn có tính thương mại đầu tiên, nó đã không được chấp nhận. Nó quá bất ngờ, nó được coi như là cuốn tiểu thuyết vậy. Và cũng như thế, là những câu chuyện của Jack Dorsey, Kathleen Kennedy, Satya Nadella, Ellen Pao, Richard Plepler, Meg Whitman và, vâng, Taylor Swift. Họ là những người vốn trí tuệ, những người sẽ xác định cơ hội trong tương lai.
    Vâng, chúng ta có xu hướng và những điều đó sẽ xác định nền kinh tế trong tương lai của chúng tôi, nhưng hầu như mọi khi, không có thất bại, người ta xác định xu hướng. Và xu hướng xác định tương lai. Bạn, là doanh nhân, là tương lai. Cả hai không thể tách rời được kết nối. Xu hướng mà không có trí tuệ chỉ là con số. Khi Edison tạo ra bóng đèn có tính thương mại đầu tiên, nó đã không nghe. Đó là bất ngờ và rất nhiều một cách suy nghĩ mới. Đó là cuốn tiểu thuyết. Và cũng như thế, là những câu chuyện của Jack Dorsey, Kathleen Kennedy, Satya Nadella, Ellen Pao, Richard Plepler, Meg Whitman và, vâng, Taylor Swift. Họ là những người vốn trí tuệ, những người sẽ xác định các cơ hội trong tương lai. Và có những người lướt. Surfers người, tốt, lướt web - và làm cho hoodies thời trang. Và làm như vậy với sự tự tin. Đưa một người lướt trên trang bìa của chúng tôi không phải là một lựa chọn dễ dàng.
    Bởi vì kể từ khi làm người lướt là hiện thân của tinh thần kinh doanh? Kể từ khi họ bắt đầu làm cho quần áo, và nhận ra cách thức mới để trải nghiệm cuộc sống. Cũng giống như Kelly Slater, mà công ty đại diện cho một trong những xu hướng của chúng tôi năm 2016 - thương hiệu may mặc thời trang làm bền vững.
    Điều này tạo ra cả con người và những xu hướng, cả những cơ hội mà chúng tạo ra. Chúng ta luôn thích nhìn thấy những cách suy nghĩ mới mà trí tuệ không thể giải thích được.
    Xem thêm:
    >>>>Phan mem phong tap gym hien dai nhat

    >>>>Cách quản lý phòng tập thể hình
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...