1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Dịch vụ quảng cáo trên VOV Giao thông Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi hangkhung_2110, 10/3/16.

  1. hangkhung_2110

    hangkhung_2110 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/15
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Kênh quảng cáo trên VOV giao thông Hà Nội luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ doanh nghiệp, những nhà đầu tư cho thương hiệu, xây dựng hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình.

    Để quảng cáo trên kênh VOV giao thông Hà Nội một cách hiệu quả. Quảng cáo ngoài trời xin chia sẻ tới những khách hàng đang có ý định quảng cáo trên phương tiện truyền thông này những bí quyết, kinh nghiệm để quảng cáo trên vov giao thông của khách hàng mang lại hiệu quả nhất.

    Nhắm rõ đối tượng khách hàng của quảng cáo radio VOV giao thông

    Đối tượng của VOV giao thông là những người giàu có, đứng đầu các doanh nghiệp. Và họ tham gia giao thông bằng phương tiên ô tô, taxi. Vì vậy, khi làm quảng cáo trên VOV Giao thông, khách hàng nên chú ý đến tính đặc thù của khách hàng này. Các sản phẩm làm tốt trên kênh có thể là tài chính, ngân hàng, bất động sản, các sản phẩm dành cho người lắm tiền, và đặc biệt là tập trung tại thị trường lớn là Hà Nội và Tp.HCM.

    Xây dựng kịch bản hay

    Quảng cáo trên VOV giao thông nói riêng và VOV nói chung là các kênh truyền thanh, vì vậy các quảng cáo chủ yếu là tác động đến thính giác. Xây dựng một kịch bản hay, diễn viên thể hiện hay chính là điều quan trọng nhất với loại hình Quảng cáo trên VOV giao thông

    Nhiều doanh nghiệp cố gắng nhồi nhét thật nhiều từ cho đoạn quảng cáo của mình. Tuy nhiên lại gây phản tác dụng.

    Chọn khung giờ quảng cáo phù hợp

    Để quảng cáo trên VOV giao thông , bạn nên chọn các khung giờ có đối tượng nghe đông đảo nhất, nhưng phải phù hợp với khách hàng mục tiêu của mình. Các khung Giờ cao điểm luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên cũng có sự phân biệt về các ngày trong tuần, giữa giờ cao điểm sáng và giờ cao điểm chiều. Nói chung, giờ cao điểm sáng thứ hai và giờ cao điểm chiều thứ sáu có đối tượng đông đảo người nghe nhất.

    Giờ cao điểm trưa các ngày thường có lượng người nghe ít. Vì vậy, các khách hàng ít khi chọn Quảng cáo trên VOV giao thông vào khung giờ cao điểm trưa.

    Các sản phẩm dành cho lứa tuổi teen, hoặc mang tính giải trí cao thì lại nên lựa chọn thêm vào khung giờ ngoài cao điểm. Giới trẻ luôn yêu thích chương trình ca nhạc theo yêu cầu vào buổi chiều, đặc biệt là vào buổi tối. Vì vậy, các doanh nghiệp hướng tới đối tượng trẻ cũng nên Quảng cáo trên VOV giao thông vào khung giờ này, vừa tiết kiệm chi phí vừa phủ rộng thêm tới khách hàng của mình.

    Quảng cáo VOV giao thông thành công là nhờ khán giả

    Sự thành công của VOV Giao thông chính là do có sự tương tác tốt với thính giả. Trong kinh doanh báo chí hiện đại, để có thể thu được doanh thu thì cần có nhiều độc giả, mà cách có độc giả tốt nhất là để họ được tham gia trực tiếp vào quá trình làm báo! VOV Giao thông hiện có hàng nghìn cộng tác viên ở khắp mọi nơi. Chính họ vừa là thính giả, vừa là những người có thể cung cấp thông tin nhanh nhất tới người nghe. Sự tương tác mạnh mẽ giữa người làm chương trình, và khán thính giả làm kênh thêm sinh động và hấp dẫn hơn nhiều. Đây cũng chính là điều giúp nhiều người chọn làm

    Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ quảng cáo trên VOV giao thông Hà Nội xin vui lòng liên hệ với công ty quảng cáo ngoài trời theo liên hệ:

    CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Q.Đống Đa, Hà Nội

    Tel: 043 237 3692

    Email: contact@ssm.vn
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...