1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Đi xe đạp có giảm mỡ bụng không

Thảo luận trong 'Đại lý vé máy bay' bắt đầu bởi ngtuananh1122, 24/2/16.

  1. ngtuananh1122

    ngtuananh1122 New Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với cuộc sống hối hả việc đi xe đạp đã không còn quen thuộc với mọi người mà thay vào đó là những phương tiện hiện đại hơn như xe máyô tô. Tuy nhiên, ít ai để í rằng việc tập xe đạp cũng là một bài tập thể dục khá tuyệt vời. Đây là môn thể thao dành cho nhiều lứa tuổi và ở bất kỳ thời điểm nào. Nhưng cũng có rất nhiều người nghi ngờ rằng đi xe đạp có giảm mỡ bụng không? Vậy hãy cùng chúng tôi trả lời những câu hỏi đó.

    Vì sao đi xe đạp lại giảm mỡ bụng?

    [​IMG]

    – Theo nghiên cứu của viện thể dục thể thao Anh chỉ ra rằng việc đi xe đạp sẽ giúp đốt cháy lên đến 500 calorie mỗi giờ. Việc bạn dùng chân đạp các vòng tròn của bánh xe khiến các bộ phận như hông, eo hoạt động một cách liên tục theo chuyển động đạp.

    Thời gian tập luyện

    – Chúng tôi có một lời khuyên cho bạn là bạn nên dành ít nhất từ 30 – 45 phút đạp xe mỗi ngày và 3 lần trên tuần và cố gắng tạo cho mình một thói quen thường xuyên để không bị bỏ dở giữa chừng.

    [​IMG]

    – Việc tạo cho mình một thói quen đạp xe 2 lần trong ngày vào sáng sớm và chiều tối, ngoài việc giảm mỡ bụng còn giúp bạn thư thái hơn.

    Lợi ích của việc đi xe đạp

    – Không chỉ đánh tan mỡ bụng mà đạp xe còn giúp tăng cường sự dẻo dai và phát triển cơ bắp.

    – Đạp xe nhanh mang lại hiệu quả cao hơn là chạy bộ, không gây chấn động đến các khớp xương như chạy bộ.

    – Đạp xe vào sáng sớm và chiều tối giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tạo sự hưng phấn cho ngày mới và giúp tăng hiệu quả công việc cũng như học tập.

    Lưu ý :

    [​IMG]

    Bài viết liên quan : Đi xe đạp đúng cách

    – Khởi động trước khi đạp xe để tránh chuột rút.

    – Thời gian đầu, bạn nên đạp chậm với thời gian 30 phút/ngày.

    – Khi bạn đã quen thì nên tăng tốc đồng thời tăng thời gian tập luyện từ 45 – 60phút/ngày.

    – Nên bổ sung lượng nước cho cơ thể trước và sau khi tập.

    – Trước khi tập tầm nửa tiếng nên ăn một quả chuối hay một lát bánh mỳ sẽ giúp cung cấp năng lượng cần thiết.

    – Tuyệt đối không nên bỏ dở hãy tập cho mình một thói quen đạp xe mỗi ngày.
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...