1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Đặt mục tiêu rõ ràng giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi havaninice, 11/4/16.

  1. havaninice

    havaninice Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    thay đổi lối sống cho cuộc sống
    Một số người giảm cân fix bằng cách ăn kiêng nghiêm ngặt trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, ngay sau khi chế độ ăn uống của họ là hơn, họ thường quay trở lại thói quen ăn uống cũ của họ, và trọng lượng của họ đi thẳng trở lại. Giảm cân, và sau đó giữ nó đi, cần một sự thay đổi trong lối sống cho cuộc sống . Điều này bao gồm những thứ như:
    Các loại thức ăn và thức uống mà bạn thường mua.
    Các loại thức ăn mà bạn ăn.
    mô hình của bạn trong ăn uống.
    Số lượng của các hoạt động thể chất mà bạn làm.
    Lên trên mũi: yêu cầu gia đình hoặc bạn bè để giúp đỡ và khuyến khích bạn để giữ cho một lối sống lành mạnh. Hãy xem xét một sự thay đổi lối sống cho cả gia đình .
    Trước khi bạn bắt đầu
    Động lực là rất quan trọng
    Để giảm cân và giữ nó đi, điều quan trọng là bạn nên được khuyến khích, thực sự muốn giảm cân, và muốn cải thiện các khía cạnh của cuộc sống của bạn. Không có kế hoạch giảm cân sẽ làm việc trừ khi bạn có một mong muốn nghiêm túc để giảm cân. Bạn không thể cảm thấy rằng thừa cân hoặc béo phì là một vấn đề cho bạn. Vì vậy, bạn có thể có ít động lực hoặc mong muốn giảm cân. Điều đó là tốt, miễn là bạn hiểu những rủi ro sức khỏe.
    [​IMG]
    Lên trên mũi: viết ra những lý do tại sao bạn muốn giảm cân. Hãy đề cập đến danh sách này để tạo động lực cho chính mình .
    Xem thêm: purple caps tăng cân
    Đặt mục tiêu rõ ràng với một khoảng thời gian thực tế
    Dựa trên tỷ lệ khuyến cáo giảm cân giải thích ở trên, đặt cho mình một mục tiêu giảm cân rõ ràng với một khoảng thời gian thực tế. Một số người nhằm mục đích để có được xuống để trọng lượng hoàn hảo. Tuy nhiên, điều này có thể có rất nhiều trọng lượng bị mất cho bạn và bạn có thể nhận được chán về sự tiến bộ nghèo, và bỏ cuộc. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy nó hữu ích để phá vỡ mục tiêu giảm cân của bạn. Ví dụ, bạn có thể muốn đặt cho mình một mục tiêu để mất 4 kg trong vòng 4-6 tuần sau. Một khi bạn đã đạt được mục tiêu đó, bạn có thể thiết lập cho mình một, vv
    Đối với hầu hết mọi người, bạn có thể bắt đầu để có được những lợi ích về sức khỏe do bị mất dù chỉ 5-10% trọng lượng ban đầu của bạn. Ví dụ, nếu trọng lượng bắt đầu của bạn là 100 kg, mất 5-10 kg trọng lượng sẽ sản xuất một số lợi ích sức khỏe cho bạn, thậm chí nếu bạn vẫn không phải là ở trọng lượng lý tưởng của bạn.
    Lên trên tip: nhằm mục đích giảm cân đều đặn, khoảng 0,5-1 kg mỗi tuần. Đối với hầu hết mọi người, lợi ích sức khỏe có thể đến từ mất 5-10% đầu tiên của trọng lượng của họ. Điều này thường là khoảng 5-10 kg .
    Đặt cho mình một kế hoạch hành động
    Ngoài thiết lập cho mình mục tiêu băng thuốc giảm cân fix, nó cũng rất hữu ích để thiết lập cho mình một kế hoạch hành động. Hãy thực tế và xem xét những gì bạn cảm thấy sẽ có ảnh hưởng nhất trên trọng lượng của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang có một miếng bánh mỗi ngày, kế hoạch hành động của bạn có thể để giảm này đến hai lần mỗi tuần chỉ. kế hoạch hành động của bạn có thể bắt đầu với ba mục tiêu chính, và một khi bạn đã đạt được những mục tiêu này, bạn có thể thiết lập lại kế hoạch hành động và suy nghĩ về những thay đổi khác mà bạn có thể có thể để thực hiện. Ý tưởng là để thực hiện thay đổi nhỏ, dần dần bạn có thể dính vào cho cuộc sống.
    Giám sát lượng thức ăn hiện tại của bạn
    Đó là hữu ích để biết có bao nhiêu bạn thường ăn. Hãy cố gắng giữ một cuốn nhật ký, viết xuống tất cả mọi thứ mà bạn ăn và uống trong một tuần hoặc lâu hơn. Bao gồm dù là nhỏ nhất của đồ ăn nhẹ. Có lần trong ngày mà bạn có xu hướng ăn nhiều hơn? bạn đang ăn ba bữa một ngày? Có một số đồ ăn nhẹ mà bạn không cần? Bạn có thể tìm thấy nó hữu ích để thảo luận về cuốn nhật ký của bạn với y tá thực hành của bạn, bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Sự thật đơn giản rằng, để giảm cân, bạn phải ăn ít hơn lượng thức ăn hiện tại của bạn
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...