1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Đào tạo và cấp chứng chỉ ngành quản trị nhà hàng khách sạn 0939393721

Thảo luận trong 'Đào tạo - Tuyển sinh' bắt đầu bởi khanhhuong1407, 6/1/16.

  1. khanhhuong1407

    khanhhuong1407 New Member

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đào tạo QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN
    dsc_8809_0.jpg
    Khóa đào tạo nghề dịch vụ nhà hàng nhằm trang bị cho học viên các kỹ năng:

    + Kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hình thức phục vụ đa dạng khác nhau.

    + Có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.

    + Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp trong nhà hàng - khách sạn, trưởng nhóm nghiệp vụ trong nhà hàng - khách sạn và các vị trí khác trong nhà hàng - khách sạn, tùy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.

    ĐÀO TẠO SƠ CẤP NGHỀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN

    1. Mục tiêu đào tạo :

    - Kiến thức

    + Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác...) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự....

    Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như:

    + Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như: Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, ********** dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...

    - Kỹ năng:

    +Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hình thức phục vụ đa dạng khác nhau.

    + Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.

    + Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
    2. Thời gian đào tạo:

    03 tháng (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình đào tạo)

    3. Nội dung khóa học:

    - Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân

    - Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ thuật bán hàng quầy Bar

    - Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

    - Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao).

    - Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao).

    4. Kết quả đạt được

    - Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dich vụ nhà hàng/khách sạn có gía trị trên toàn quốc.

    - Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội.

    - Sauk hi tốt nghiệp khóa học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.

    5. Cơ hội việc làm:

    + Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;

    + Cam kết giới thiệu việc làm miễn phí cho học viên;

    + Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống.

    6. Học phí thời gian học (3 tháng)

    Học phí: 2,500,000VND/học viên

    Thời gian học: Sáng thứ 2,4,6 hoặc tối thứ 2,4,6

    Địa chỉ đăng ký và nhập học:

    CAO ĐẲNG VĂN LANG HÀ NỘI

    Website: http://caodangvanlang.edu.vn/

    Email:phamhuong@giaoducvietnam.edu.vn

    Tel: (04)3793 9450

    mobile: 01675 920 990 - 093 9393 721(Mrs. Hương);

    --------------------------------------------------------

    Tại Hà Nội: Tầng 1 - Số 457 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy (Đối diện ĐH Điện Lực)

    Tại Đà Nẵng: Số 4 Đường Tiểu La - P. Hòa Cường Bắc - Q. Hải Châu

    Tại Tp Hồ Chí Minh:

    CS1: Số 195 – Đường D2 – P.25 – Q. Bình Thạnh.

    CS2: Số 8 Đường Nguyễn Ngọc Lộc - P.14 - Q. 10






     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...