• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

cuộc đời xoay vòng quanh các đôi giày

#1
nói đến Adidas người ta biết tới một trong những nhãn hiệu đầy quyền năng trong mọi lĩnh vực thể thao. Nhưng đằng sau mỗi cái tên xoành xoạch là một hành trình thần hiệu. Adidas cũng là câu chuyện về một hành trình như thế! Ấy là hành trình của một người thợ đóng giày thể thao Adi Dassler đã trở nên một trong các niềm kiêu hãnh lớn nhất của nước Đức.

Trong suốt 70 năm sáng tạo của mình, Adi đã được biết đến như một nhà nghiên cứu chế tác nhiệt thành, mải mê trước khi là một các kiến trúc sư thiên tài. Một nhãn hàng với hơn 700 bằng phát minh sáng chế và một nhà thiết kế với tâm nguyện "Công việc quan yếu độc nhất của cuộc thế tôi là thể thao".

Adi Dassler và quá trình trưởng thành



Năm 1928, nhờ thành công của các đôi giày với móng và đinh nhọn, sản phẩm của Adi Dassler được dùng tại Olympic. Đây là một thành công ngoài mong muốn của người thợ đóng giày trẻ tuổi ở thị trấn nhỏ Herzogenaural. Nhưng Adi ko giới hạn lại. Tại thế vận hội Olympic năm đó, Dassler đã đến từng cuộc thi đấu để hỏi quan điểm của các vận cổ vũ về đôi giày dưới chân họ. Adi đã ghi lại phần lớn các quan niệm khách quan ấy để chuẩn bị cho những sản phẩm Tiếp đến đáp ứng phần nhiều hơn nữa nhu cầu của những vận khích lệ.

Năm 1931, Adi Dassler làm ra đôi giày quần vợt Đầu tiên. Sản phẩm của ông hoàn toàn dị biệt với sự nhẹ nhàng, và thuận tiện trên sân cỏ tennis. Năm 1937, Adi Dassler đã bề ngoài được 30 loại giày khác nhau cho 11 môn thể thao không giống nhau. Các quyết tâm của Dassler thật đáng kinh ngạc! Ông đã làm ra những chiếc giày hoàn toàn khác biệt cho các môn thể thao không giống nhau. Nhưng thậm chí ngay trong một môn thể thao, Dassler cũng làm ra những loại giày không giống nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của vận khích lệ. Các sản phẩm của Adi cho nên được yêu chuộng đặc trưng.

Năm 1948, khi các đôi giày của Adi Dassler càng ngày càng được biết tới phổ quát, ông đã tự đặt tên nhãn hiệu Adidas và logo tượng trưng với 3 sọc ngang rất đặc biệt. Năm 1949, đôi giày bóng đá có gắn móng cao su Việc trước tiên đã được biết đến. Thêm một sản phẩm nữa rất đặc trưng và được ưa thích rộng rãi của Adidas. Năm 1952, Adidas là nhãn hàng sản phẩm được phần nhiều những vận cổ vũ tuyển lựa để tham gia Olympic Game tại Henlsinki. Suốt 10 năm sau đấy, sản phẩm của Adidas luôn chiếm ưu thế trong phần lớn các giải thi đấu. Tại Olympic Chilê, sản phẩm của Adidas đã xuất hiện trong 32 trận chiến.
SbrHOoZtedVHBI_tmqXoPrEdZhfrCt1JaB8iyzNxgVETALWjFnsXNHBVICGDwN2hJhwXTKLx72djTn3t5Gxk7Il0YteDUu-JHpTJQz3lbZFRv3ESuvqkXE8mTMY5TMTWIYj_0hYQ


Năm 1963, Adi sáng chế ra quả bóng Việc ban đầu mang thương hiệu Adidas. Một bằng chứng cho thấy quá trình làm việc ko mỏi mệt của ông. Năm 1964, chiếc giày điền kinh chỉ nặng 135gr được giới thiệu. Năm 1967, Adidas khởi đầu sản xuất y phục thể thao. Và tới thời khắc ấy Adidas là nhãn hiệu có thể đồ vật cho vận cổ vũ trong khoảng đầu đến chân. Năm 1978, Adi Dassler tắt thở ở tuổi 78, kết thúc mọi hành trình không biết mỏi mệt của mình. Nhãn hiệu Adidas mang tên ông do con trai là Horst Dassler nối nghiệp. Cho đến nay, Adidas không giới hạn phát triển và trở thành một trong các nhãn hiệu quyền lực nhất trong toàn cầu của y phục thể thao.

những nét riêng của Adi Dassler

Như đã kể như trên, Adi là một các kiến trúc sư đặc thù. Nếu như Lacoste ngoại hình trang phục dựa trên các cảm nhận của chính mình khi tham gia thi đấu thì Dassler lại chẳng thể mang lại điều đó. Ông chẳng hề là nhà vô địch trên sàn thi đấu mà là các bạn của gần như những nhà quán quân. Adi, trong suốt thế cuộc mình đã phấn đấu phi thường Nhận định các cảm giác của vận động viên đáp ứng tối đa nhu cầu của họ.

Ngay bắt đầu từ cung cấp chiếc giày Việc đầu tiên Adi Dassler đã xác định rõ: sản phẩm của ông đầu tiên không hề là những chiếc giày đẹp mà những chiếc giày phải thoả nguyện 3 tiêu chí: thích hợp với những buộc phải riêng của từng môn thể thao; bảo kê vận động viên khỏi chấn thương: Có độ bền cao. 3 Tiêu chí này đã được những các kiến trúc sư sau này của Adidas lưu giữ và vững mạnh. Đó không những là bí quyết riêng mà còn là các tâm niệm đã định hướng cho gần như sự nghiệp của Dassler

3. Nhãn hàng Adidas và những Con số
LM6xptWIPBnIcRBEk9dLF3Bzp0T3goUFz83Bkwy7oylEGJe1toeagYgSvkFGQiuOPKLW6MNrqEorjQft11bArMp4qhL0oGU-NKsMWGYf-ovCUgiWDVpo90X1BkwKdaC9F0ohDH8r


Ngày nay, sản phẩm của Adidas đã xuất hiện trong phần đông các ngành nghề thể thao với thiết bị cho vận động viên cực kỳ cẩn thận từ: giày, bít tất, ván trượt tuyết, giày trượt băng, golf... Hiện nay doanh nghiệp Adidas đã có tổng viên chức trên thế giới là 13.000 viên chức. Riêng hai trung tâm giao dịch tại Đức và Mĩ đã có đến 3.000 nhân viên.

Một mùa Adidas bán ra thị trường 600 loại giày thể thao và 15.000 loại trang phục có thêu chữ Adidas. Năm 1999, Adidas đã bán 80 triệu đôi giày những loại và 150 triệu bộ xống áo. Năm 2004, Thống kê này là 110 đôi giày và 160 triệu bộ trang phục. Hiện nay, Adidas đang được bán tại 160 nước tăng trưởng trên toàn cầu.

Hãy đến với giày thể thao nam Đà Nẵng Fandy.vn để biết thêm phổ quát thông báo hữu dụng nhé.
 
Top