• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

Công nghệ mới giúp Prudential gắn kết với khách hàng thành thị

A

azurelight

Guest
#1
Trong thời đại di động, kỹ thuật số, khách hàng hiện đại biết rõ nhu cầu của mình, nắm quyền chủ động trong tay. Để tiếp cận họ, các hãng bảo hiểm nhân thọ cũng phải thay đổi”, đó là nhận định của ông Steve Clark, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam khi nói về những giải pháp đột phá mà Prudential đã xây dựng trong suốt 1 năm qua nhằm tiếp cận các khách hàng trẻ thành thị.

Trong năm 2017, Prudential Việt Nam liên tiếp giới thiệu những giải pháp công nghệ lần đầu xuất hiện trên thị trường bảo hiểm nhân thọ như chatbot tư vấn bảo hiểm PRUbot, mô hình cửa hàng di động Pop-up Store, chương trình chăm sóc sức khỏe myDNA, ứng dụng lựa chọn và đặt lịch hẹn với chuyên viên tài chính MatchBook…

Khách hàng khi đến Pop-up Store có thể thoải mái tìm hiểu, tham gia những hoạt động tương tác thú vị, mới mẻ… Khi ra khỏi Pop-up Store, họ chưa cần tham gia bảo hiểm, mà nghĩ đến việc hoạch định bảo vệ bản thân và gia đình trước là đã thành công. Đến nay, đã có gần 290.000 lượt tin nhắn trò chuyện với cùng PRUbot, 5.000 lượt khách hàng chủ động và tự nguyện được tư vấn tại Pop-up Store.
1_RSSC.jpg

Bước tiếp theo, khi khách hàng vào website, trang facebook hay PRUbot, họ đã tìm hiểu thông tin rồi, sau đó muốn được tư vấn sâu hơn thì họ có quyền chọn chuyên viên tài chính từ MatchBook. Đây là ứng dụng di động lần đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng chủ động lựa chọn, sắp xếp lịch hẹn với các chuyên viên tài chính giàu kinh nghiệm.

Đội ngũ này là những người am hiểu về tài chính cũng như có kỹ năng giao tiếp, trò chuyện, từ đó sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuẩn xác, hiệu quả và khéo léo. MatchBook là mảnh ghép khép lại chuỗi ứng dụng công nghệ được hãng bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thị trường này bền bỉ tạo dựng trong năm 2017 dành riêng cho các khách hàng thành thị.

Hay như Pop-up Store, đây là những cửa hàng di động thay phiên nhau xuất hiện ở địa điểm đông người như trung tâm thương mại, quảng trường… nhằm tiếp cận với khách hàng trẻ. Tiên phong du nhập một xu hướng thời thượng của thế giới, nhưng Prudential đã đầu tư, áp dụng nhiều cải tiến sáng tạo, trong đó tập trung vào trải nghiệm tương tác của khách hàng.

Tại đây, bên cạnh việc tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ, khách hàng cũng dễ dàng kiểm tra ngay tình trạng hợp đồng mà không cần đợi đến kỳ đóng phí hay khi có sự kiện bảo hiểm, bất cứ lúc nào khách hàng có vấn đề gì, họ có thể đến đó để tìm giải pháp từ Prudential.

Trong tháng 11, Prudential đã triển khai myDNA - chương trình quản lý, cải thiện sức khoẻ dành cho khách hàng dựa trên mã gene di truyền cá nhân (DNA) với dịch vụ xét nghiệm gene dinh dưỡng. Đây cũng là dịch vụ đặc biệt dùng để gia tăng gắn kết khách hàng và giúp khách hàng thay đổi chế độ ăn uống để hoàn thiện sức khỏe.

Đến thời điểm này, hành trình mới của Prudential gần như đã thành hình. Đầu năm 2018, Công ty sẽ nối các công cụ thành một chuỗi trải nghiệm, kết nối hoàn chỉnh,tạo thành một hành trình đặc biệt, phù hợp với khách hàng.

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
Hotline: 1800 1247.
 
Top