1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Chính sách đổi, trả hàng hóa tại Tiki

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi hoabizza, 1/3/16.

  1. hoabizza

    hoabizza Member

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Tại Tiki, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi ở Tiki được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Tiki đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Tiki.

    Đổi - Trả do sai hoặc thiếu sản phẩm

    Trả - Hoàn tiền theo mong muốn của khách hàng

    Trả - Hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển

    Trả - Hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất

    Danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng đổi - trả
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...