• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

Chính sách đổi, trả hàng hóa tại Tiki

H

hoabizza

Guest
#1
Tại Tiki, chúng tôi hiểu sự trân trọng của quý khách với những sản phẩm mình đã đặt mua. Chính sách hậu mãi ở Tiki được xây dựng dựa trên niềm đam mê với sản phẩm mà Tiki đang bán, cùng sự cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Tiki.

Đổi - Trả do sai hoặc thiếu sản phẩm

Trả - Hoàn tiền theo mong muốn của khách hàng

Trả - Hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển

Trả - Hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất

Danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng đổi - trả
 
Top