1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

cấp chứng chỉ nghiệp vụ lễ tân văn phòng khách sạn nhà hàng

Thảo luận trong 'Đào tạo - Tuyển sinh' bắt đầu bởi hoangmai, 18/3/16.

  1. hoangmai

    hoangmai New Member

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    thông báo MỞ LỚP

    NGHIỆP VỤ LỄ TÂN VĂN PHÒNG, KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG

    1. Mục tiêu đào tạo

    Tham dự chương trình, người học sẽ được trang bị kiến thức và hướng dẫn về phương pháp để nâng cao hiểu biết và khả năng vận dụng thực tế.

    Đây là những kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết đối với tất cả những người làm công tác Lễ tân hành chính, Lễ tân Văn phòng, Lễ tân Khách sạn nhà hàng, nhưng lại chưa được đào tạo và giảng dạy trong các trường chuyên nghiệp. Vì thế, việc trang bị kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực này sẽ góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp của các cán bộ, nhân viên, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, đổi mới và hội nhập.

    2.Nội dung khóa học

    Giao tiếp và Lễ tân Hành chính

    -Những vấn đề chung về giao tiếp Hành chính (Bản chất và vai trò giao tiếp trong Hành chính, giao tiếp hiệu quả, các nguyên tắc giao tiếp);

    -Kỹ năng nghe (Nghe trong hoạt động giao tiếp Hành chính, nghe tích cực, kỹ năng nghe có hiệu quả)

    -Kỹ năng nói (Yêu cầu chung về sử dụng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ, Kỹ năng thuyết phục và thuyết trình)

    -Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, kỹ thuật đặt câu hỏi);

    -Ứng xử trong giao tiếp Hành chính (Chào hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại)

    -Kỹ năng giao tiếp trong Thế giới đa văn hóa

    - Nghiệp vụ lễ tân công sở:

    + Tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp

    + Nghi thức nhà nước

    + Nghi thức đón và tiếp khách

    + Nghi thức hội họp

    + Tổ chức tiệc chiêu đãi

    + Chọn quà tặng và nghi thức tặng quà

    Chức trách và nhiệm vụ của bộ phận/ nhân viên lễ tân

    - Yêu cầu về năng lực và phẩm chất của nhân viên lễ tân

    - Phong cách giao tiếp của nhân viên lễ tân: thái độ, hành vi, cử chỉ, lời nói, trang phục

    -Kỹ năng tổ chức Hội nghị, Hội thảo cho cơ quan doanh nghiệp

    3. Phương pháp đào tạo

    - Giảng viên thuyết trình kết hợp với trình chiếu.

    - Trước hoặc sau một phần thuyết trình sẽ có thảo luận chung hoặc thảo luận nhóm (học viên nêu những vấn đề từ thực tế, trả lời câu hỏi hoặc thảo luận cách giải quyết các tình huống, các vấn đề thường gặp trong công việc hàng ngày).

    - Xem và bình luận về kỹ năng hành chính - văn phòng qua băng hình/ hoặc tham quan thực tế.

    - Các học viên được khuyến khích để nêu tình huống và đề xuất cách giải quyết tình huống; được thực hành một số nghiệp vụ tại lớp.

    Thời gian khai giảng: Thường xuyên 02 lớp/tháng

    Thời gian học :Thứ 7,Chủ nhật hàng tuần ( giờ HC); hoặc các ca buổi tối thứ 2,4,6 -3,5,7 (Từ 18h-21h)

    Học phí: 1.800.000đ/ 01 Học viên (Bao gồm chứng chỉ,, tea-break, VPP)

    Giảng viên:Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội, Đại học Nội vụ Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc Gia

    Học xong học viên được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo Nghiệp vụ Lễ tân

    Mọi chi tiết xin liên hệ- Phòng tuyển sinh của Viện quản lý đào tạo và dạy nghề ESC, ĐT: 0916063088

    Fax: 0462871630, email:hoangmaiesc@gmail.com
    Trân trọng kính chào./.
     
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...