• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

cách làm giảm lượng đường trong máu nhờ ăn chay

#1
Trong khi một số người trong chúng tanguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 do di truyền, thì phần lớn bệnh lý này xảy ra do rối loạn trong cuộc lối sống ngày nay. Chính vì vậy, bằng cách thay đổi lối sống của bản thân, bạn có thể học cách giảm lượng đường trong máu một cách tự nhiên mà không cần sử dụng các loại thuốc nào cả. Hầu hết các loại thuốc trị tiểu đường chỉ mang tính giải pháp tạm thời. Thay vào đó, chế độ ăn uống như ăn chay và thay đổi lối sống có thể đảo ngược bệnh tiểu đường, không giống như các loại thuốc chỉ chuyên dùng điều trị các triệu chứng đối với tiểu đường. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.

Vì vậy, hãy tìm hiểu cách làm giảm lượng đường trong máu qua 15 cách dễ dàng, tự nhiên sau đây:

1. Cắt giảm lượng Carbohydrates
Một chế độ ăn nhiều carbs sẽ khiến tăng lượng đường trong chế độ ăn của bạn. Điều này là do tất cả các carbs bạn hấp thụ đều bị phân hủy thành đường khi tiêu hóa. Điều này dẫn đến tăng lượng đường trong máu và tăng cân. tìm hiểu giá trị sức khỏe kì diệu mà “nấm” đem lại cho con người ???

thuc-an-chay-1.jpg


Vì vây, điều bạn cần làm là tránh tất cả các carbs có chỉ số glycemic cao. Chỉ số lý tưởng nhất, chỉ có 10% lượng calo hàng ngày của bạn nên đến từ carbs. Các dạng carbs thích hợp cho bất kỳ bệnh tiểu đường là rau quả tươi, trái cây và ngũ cốc nguyên hạt. Gạo lứt, quinoa, kiều mạch, rau dền, kê và một số loại ngũ cốc nguyên hạt cũng là những lựa chọn thuần chay tốt.

2. Cần thêm các chất béo tốt
Chất béo lành mạnh cung cấp các axit béo Omega 3 chính là “người bạn” đối với cơ thể. Chúng không chỉ giữ cho bạn no lâu hơn mà đồng thời cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn.

Các loại thực phẩm chay dinh dưỡng giúp bổ sung chất béo tốt mà bạn có thể cân nhắc như bơ, dầu dừa, bơ, các loại hạt, dầu ô liu. tìm địa chỉ cơm chay ở hà nội đặc biệt hấp dẫn.


3. Chú ý đến khẩu phần mỗi bữa ăn
Những bữa ăn với khẩu phần lớn sẽ tăng lượng đường vào cơ thể bạn. Việc ăn quá nhiều sẽ hại thêm, đặc biệt là cho bệnh nhân tiểu đường. Một cách dễ dàng để giảm lượng đường trong máu một cách tự nhiên là ăn ít hơn.

Trong thực tế, kiểm soát khẩu phần ăn sẽ trở nên dễ dàng và tự nhiên hơn khi bạn chọn đúng loại ngũ cốc, protein và chất béo. Để đạt được cảm giác no, hãy ăn chậm và nhai kĩ thức ăn của bạn, vì khi đó bộ não của bạn có cơ hội cho bạn biết khi nào bạn no.



4. Ăn một chế độ ăn nhiều chất xơ
Một chế độ ăn giàu chất xơ giúp làm chậm sự hấp thụ đường. Khi cơ thể tiêu hóa chất xơ với tốc độ chậm hơn, nó sẽ làm tăng lượng đường trong máu của bạn dần dần.

Chế độ ăn nhiều chất xơ giúp kiểm soát lượng đường trong máu dễ dàng hơn rất nhiều cho bạn và cũng hỗ trợ tiêu hóa. Bổ sung chất xơ hàng ngày từ các loại thực phẩm như trái cây, đậu;a các loại ngũ cốc nguyên hạt như lúa mạch, quinoa và yến mạch chính là liều thuốc bổ dưỡng hàng ngày bạn nên cân nhắc.


Nguồn bài viết: hướng dẫn 5 nguồn thực phẩm chay chứa probiotic mà bạn nên biết truyền thống
 
Top