1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Các bài tập với tạ giúp nữ giới tăng cân 2

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh' bắt đầu bởi bomhao, 6/1/16.

  1. bomhao

    bomhao New Member

    Tham gia ngày:
    21/10/15
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Gập gối nâng tạ: Với những âm thanh nâng tạ trong bài tập này giúp thân hình cân đối , kiện khang , tăng độ chịu lực của đầu gối và kiện khang hơn với những cô nàng gầy còm.

    Cách thực hiện: Đứng thẳng lưng , tay mặt giữ tạ , nâng lên cao gần bằng vai. Chân phải bước lên phía trước đồng thời hạ thấp người tới khi đầu gối phải làm nên góc 90 độ so với mặt sàn , tiếp đến đầu gối trái gần chạm sàn sau thời gian ấy chuyển di trở lại vịt đàn cũ. Đổi bên và thực hành na ná nhiều lần.
    [​IMG]

    Gập người và nâng tạ: Sinh dưỡng tất cả thân thể , giúp các cơ hoạt động thường xuyên để hỗ trợ thân hình kiện khang tăng cân nhanh hơn.

    Cách thực hiện: Hai tay nắm tạ , lòng bàn tay hướng vào đùi , hai chân dang rộng bằng hông. Đưa tạ về phía trước đồng thời gập nhẹ đầu gối. Hơi uốn cong lưng và thắt chặt vùng cơ trọng tâm ngay tại hông. Gập người về trước và chầm chậm hạ thấp thân trên cho đến khi gần đồng thời với mặt sàn. Giữ yên phong thái trong ít giây , sau thời gian ấy siết chặt cơ mông và đẩy hông ra trước về phong thái đứng , kéo tạ lên ngang ngực bằng cách gập khuỷu tay hướng ra ngoài hông và nâng cánh tay lên. Trở lại phong thái ban sơ và tiếp tục thực hành âm thanh 15 lần.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/1/16
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...