1. Mọi bài viết vi phạm chính sách, Spam/Không đúng chuyên mục BQT sẽ xóa bài và nick vĩnh viễn.
    Để báo lỗi hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
    Email: vipkhongtin@gmail.com - FB: Vipkhongtin. Xin cảm ơn!
    Dismiss Notice

Bán dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện lạnh - Điện gia dụng' bắt đầu bởi cupido1, 11/11/15.

  1. cupido1

    cupido1 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/15
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    marketing
    Nơi ở:
    Huynh Thuc Khang, Ha Noi
    Web:
    Khi đã là một nhân viên viên kinh doanh thì việc bán được hàng là một điều hiển nhiên, nhưng không phải ai cũng thành công trong lĩnh vực, vị trí này. Nhiều người đã không thể trụ nổi mà phải rời khỏi nghề này để tìm một công việc khác phù hợp hơn.Đối với việc kinh doanh dịch vụ sửa điều hòa tại nhà cũng vậy.

    Trước tiên doanh nghiệp kinh doanh sửa điều hòa tại nhà giá rẻ này thường tạo mối liên hệ với đối tác khách hàng. Có như vậy sẽ có nhiều cơ hộ để có được những hợp đồng sửa chữa điều hòa tại nhà với số lượng lớn

    Khách hàng sẽ không đặt niềm tin vào người mà họ không quen biết để sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tại nhà giá rẻ.Ý nghĩa ở đây là nếu bạn muốn khách hàng sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tại nhà thì cũng nên cho họ biết rằng hãy đặt niềm tin vào họ, cho họ biết hãy tin tôi đi, tôi luôn đứng về phía khách hàng, nhìn nhận, bảo vệ lợi ích cho khách hàng của mình. Những khách hàng khó tính nhất thường là người chịu nhiều áp lực nhất. hãy thấy hiểu họ, hỏi họ về gia đình, công việc, về áp lực đang gặp phải, hỏi xem họ có cần giúp bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà không, hoặc cần thứ phụ tùng nào không …

    [​IMG]

    Tiếp theo hãy tìm hiểu họ có những vướng mắc gì không, xoáy vào nỗi đau thiếu thốn, vất vả khi điều hòa bị hỏng mag không tìm được chỗ sửa điều hòa để họ mong muốn mua một sản phẩm tốt cho họ, một dịch vụ sửa điều hòa tốt nhất .Kích thích ý thức sử dụng dịch vụ của họ là mục đích cần hướng tới. Hãy chứng minh với họ sản phẩm này sẽ giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng đang vướng mắc. Sau đó ngoài sản phẩm của mình hãy giới thiệu đến các dịch vụ liên quan khác như dịch vụ bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại Hà Nội hoặc thay thế linh kiện giá rẻ nào đó.

    Điều quan tâm mà chúng ta cần nói tới đó là chương trình khuyến mại tri ân khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tại nhà nhanh gọn sẽ là gì nếu như khách hàng có ý định sử dụng dịch vụ nhưng vẫn có tư tưởng chần chừ, do dự.

    Trên đây là kỹ năng giao tiếp với khách hàng về dịch vụ sửa điều hòa tại nhà, hi vọng nó sẽ có nhiều tác dụng để các nhân viên kinh doanh áp dụng thành công trong công việc kinh doanh lĩnh vực điện lạnh của mình trong thời gian sớm nhất.
     
    Tags:
  2. Đang tải...


Chia sẻ trang này

Đang tải...