• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

7 bí quyết giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng

#1
. Đi bộ
Chúng ta đều biết rằng chất lượng cao cho sức đề kháng và có nhiều cách quốc bộ khác nhau như đi dạo đến cửa hàng, tới nơi làm việc, đi dạo tới phòng tập thể dục... Đi bộ giúp đốt cháy nhiều calo từ đó giúp bạn giảm cân .10.000 mỗi ngày giúp tăng cường và giảm cân cách dễ dàng.
hai. Không nên vừa ăn vừa xem tivi
Nhiều người trong chúng ta thường xem tivi hoặc trên máy tính xách tay trong bữa tiệc. Thói quen này khiến bạn ăn lượng thức ăn mà cần và gián tiếp làm tăng cân. Tốt nhất bạn không nên để tác nhân nào làm phiền khi dùng bữa để có thể giảm cân cách tự nhiên
tivi.jpg

Vừa ăn vừa xem tivi khiến bạn dễ tăng cân hơn
ba. Nói lời tạm biệt với
Nếu bạn là người thường xuyên do công việc mệt mỏi, cá nhân gặp nhiều ... thì có biện pháp để giảm mệt mỏi . Stress thường xuyên có thể làm tăng nồng độ hormone cortisol trong dẫn tới kích thích cảm giác thèm ăn, từ đó gây tăng cân. Để tránh tăng cân do hormone này, bạn hãy hay nghe nhạc để giải tỏa khi tâm trạng không tốt.
dibogiamcan.jpg

Đi bộ thường xuyên giúp bạn giảm căng thẳng và giảm cân tác dụng
. Uống đủ nước
Các chuyên gia uống lít nước mỗi ngày giúp bạn có tốt hơn. Nếu giảm cân mà không phải cắt bớt khẩu phần ăn của mình thì hãy uống nhiều nước hơn, vì nước có thể thúc đẩy quá trình chất và giúp bạn giảm cân cách tự nhiên.
. Tập thể dục thường xuyên
Nếu bạn muốn giảm cân mà không phải ăn kiêng hay nhịn ăn thì hãy duy trì thói quen tập thể dục lành mạnh. Tập thể dục thường xuyên giúp thúc đẩy quá trình phỏng vấn trao đổi chất của bạn và cho phép đốt cháy chất béo nhanh hơn.
6. Dừng đã no
Không phải ăn kiêng không có nghĩa là bạn có thể ăn thứ gì. Để giảm cân kết quả, bạn nên ăn các thực phẩm lành mạnh, tránh thực phẩm chế biến sẵn hoặc chiên rán. Ăn quá nhiều khiến bạn không thể giảm cân, trong cả khi tập thể dục.
. Dùng thử tinh dầu
Một số nghiên cứu chỉ ra rằng tinh dầu bưởi có thể giúp bạn kiểm soát cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình chất và giảm cân. Uống cốc nước có thêm vài giọt tinh dầu bưởi ăn bữa sáng là tốt cho bạn.
Anh Tuấn Healthplus.vn (Theo Boldsky)
 
Top