• Chào Guest,
    Để hạn chế tình hình spam nick, BQT đã đặt mặc định các tài khoản là chưa kích hoạt.
    Guest vui lòng vào mail kích hoạt lại để tài khoản hoạt động trở lại. Nếu không thấy trong mail, hãy truy cập tại mục Spam.
    Xin cảm ơn!

7 bí quyết giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng

#1
. Đi bộ
Chúng ta đều biết rằng đi bộ rất tốt cho sức đề kháng và có nhiều cách đi bộ khác nhau như quốc bộ đến cửa hàng, quốc bộ tới nơi làm việc, đi dạo tới phòng tập thể dục... Đi bộ giúp đốt cháy nhiều calo từ đó giúp bạn giảm cân .mười.000 mỗi ngày giúp tăng cường và giảm cân cách dễ dàng.
key. Không nên vừa ăn vừa xem tivi
Nhiều người trong chúng ta thường xem tivi hoặc trên máy tính xách tay trong bữa tiệc. Thói quen này khiến bạn ăn lượng thức ăn mà cần và gián tiếp làm tăng cân. Tốt nhất bạn không nên để tác nhân nào làm phiền khi dùng bữa để có thể giảm cân cách tự nhiên

Vừa ăn vừa xem tivi khiến bạn dễ tăng cân hơn
ba. Nói lời tạm biệt với
Nếu bạn là người thường xuyên do công việc căng thẳng, cá nhân gặp nhiều vấn đề... thì có biện pháp để giảm căng thẳng mệt mỏi. Stress thường xuyên có thể làm tăng nồng độ hormone cortisol trong khung hình dẫn tới kích thích cảm giác thèm ăn, từ đó gây tăng cân. Để tránh tăng cân do hormone này, bạn hãy đi bộ hay nghe nhạc để giải tỏa khi tâm trạng không tốt.

Đi bộ thường xuyên giúp bạn giảm stress và giảm cân kết quả
bốn. Uống đủ nước
Các chuyên gia sức đề kháng uống key lít nước mỗi ngày giúp bạn có tốt hơn. Nếu bạn thích giảm cân mà không phải cắt bớt khẩu phần ăn của mình thì hãy uống nhiều nước hơn, vì nước có thể thúc đẩy quá trình phỏng vấn trao đổi chất và giúp bạn giảm cân cách tự nhiên.
. Tập thể dục thường xuyên
Nếu bạn thích giảm cân mà không phải ăn kiêng hay nhịn ăn thì hãy duy trì thói quen tập thể dục lành mạnh. Tập thể dục thường xuyên giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của bạn và cho phép đốt cháy chất béo nhanh hơn.
sáu. Dừng khi bạn đã no
Không phải ăn kiêng không có nghĩa là bạn có thể ăn thứ gì. Để giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn các thực phẩm lành mạnh, tránh thực phẩm chế biến sẵn hoặc chiên rán. Ăn quá nhiều khiến bạn không thể giảm cân, ngay cả khi tập thể dục.
. Dùng thử tinh dầu
Một số nghiên cứu chỉ ra rằng tinh dầu bưởi có thể giúp bạn kiểm soát cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình chất và giảm cân. Uống cốc nước có thêm vài giọt tinh dầu bưởi trước khi ăn bữa sáng là tốt cho bạn.
Anh Tuấn Healthplus.vn (Theo Boldsky)
 
Top